สอบถามเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
สอบถามหน่อยค่ะเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
เมื่อวันที่ 13/05/2022 เวลา 15:00 มีพนักงานทรูมูฟโทรมาแจ้งการเปลี่ยนอปลงระบบเป็นรายเดือน ปกติใช้เป็นแบบเติมเงินอยู่แล้ว พนักงานแจ้งว่า โปรโมชั่นรายเดือนนี้ 200 บาท ฟรีค่าโทรในเครื่อขาย เล่นเน็ตด้วยความเร็วสูง 4 Mbps พอเชคยอดการใช้งานรายเดือน
มันขึ้นข้อความว่า

ยอดใช้งานตั้งแต่ 22/04/2022- 13/05/2022 ยอดค่าใช้บริการที่เกินจากโปรโมชั่น 115.48บ. มียอดค้างชำระ 0บ. (ยอดค้างชำระนี้เฉพาะค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟเอชเท่านั้น)


อยากทราบว่ายอดค่าใช้จ่ายบริการที่เกินจากโปรเราต้องจ่ายหรือค่ะหรือว่ายังไง เพราะพนักงานที่โทรแจ้งโปรโมชั่น แจ้งว่าจ่ายเงินรอบบิลถัดไปวันที่ 13/06/65 ด้วยยอดเงินไม่ถึง 200

ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่