ความบ้งของการช้อปออนไลน์ ผ่าน >> Lotus's Shop Online <<

>> กระทู้ จขกท. เพียงต้องการแชร์ประสบการณ์และการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ของเจ้าหน้าที่ โลตัส มิได้มีเจตนาที่จะชี้ว่า การสั่งผ่าน Lotus's Shop online ไม่ดี เนื่องจากปัญหาที่เกิดอาจจะเป็นเพียง 1% จากการสั่งซื้อทั้งหมด เข้าเรื่องเลยนะครับ

เมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมา ทาง จขกท. มีการสั่งซื้อตามรายการและทางโลตัสได้ตัดเงินของ จขกท.ไปแล้ว




ปรากฎว่า วันที่เราไปรับสินค้า ของที่สั่งมีบ้างรายการที่ไม่มี ทำให้ต้องนำสินค้าที่มีมาเปิดบิลใหม่ พร้อมกับโลตัส ได้ตัดเงินจากบัญชีไปอีกรอบหนึ่ง




ซึ่งรายการสั่งรอบแรก ทางโลตัสแจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินภายใน 30-45 วัน หลังจากระยะเวลาผ่านไปตามที่กำหนด ก็ยังไม่มียอดเงินดังกล่าวคืนมาให้ จึงไปติดต่อที่สาขา ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานและแจ้งวันที่คืนเงินให้ โดยมีการแอดไลน์สาขาดังกล่าว ผ่านมา จนสิ้นเดือน มี.ค. เรามีความรู้สึกว่ามันนานไปเพราะกำลังจะเป็น 60 วัน เลยติดต่อไปที่ส่วนกลางของ Shop Online พร้อมส่งหลักฐานไปที่อีเมล์ ผ่านไปเป็น 80 วัน เลยโทรไป ส่วนกลาง ปรากฎว่าไม่ได้รับเอกสาร เนื่องจากเราส่งไปอีเมล์ที่ไม่ได้ใช้งาน เราเลยส่งไปใหม่ ณ.ปัจจุบัน กำลังจะเข้าสู่ 120 วัน จขกท. ก็ยังไม่ได้เงินส่วนที่ทาง โลตัส ตัดไป มีเจ้าหน้าที่ส่วนกลางโทรมาถาม ว่าได้รับเงินหรือยัง เป็นจำนวน 2 ครั้ง ล่าสุด ให้ไปเราไปติดต่อธนาคาร เพราะทางสาขาแจ้งว่าได้คืนยอดดังกล่าวมาแล้ว แต่เราเช็คแล้วไม่มี จึงขอเบอร์สาขาเพื่อขอเอกสารยืนยันยอดโอนดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ปลายสายก็แจ้งว่า เดี๋ยวติดต่อกลับ ประมาณว่าไม่สะดวกมั่ง!

จากเหตุการณ์ ดังกล่าว ทำให้สับสนกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ในองค์กรขนาดใหญ่ว่าทำอะไรกันอยู่ ถ้าเกิดเราสั่งของแล้วได้ของไม่ครบจะแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้หรือ????? ยอดเงินอาจจะไม่เยอะแยะ แต่เจตนาเหมือนประมาณไม่ได้ใส่ใจ เพื่อนๆมีประสบการณ์ในลักษณะแบบนี้สามารถแชร์ให้ฟังได้

>> ได้เงินคืนเมื่อไรจะมาอัพเดตให้ฟัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่