คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณลูกค้า
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส สวัสดีครับ
เบื้องต้นแอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบให้กับคุณลูกค้าดังนี้ 1. เลขพัสดุที่ใช้บริการ 2. ชื่อท่านลูกค้า 3. เบอร์ติดต่อกลับ ทั้งนี้เมื่อแอดมินได้ข้อมูลดังกล่าวแล้วจะประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบสถานะพัสดุให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส สวัสดีครับ
เบื้องต้นแอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบให้กับคุณลูกค้าดังนี้ 1. เลขพัสดุที่ใช้บริการ 2. ชื่อท่านลูกค้า 3. เบอร์ติดต่อกลับ ทั้งนี้เมื่อแอดมินได้ข้อมูลดังกล่าวแล้วจะประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบสถานะพัสดุให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ขนส่งสินค้า
Flash Express ไม่ทำงานเหรอคะ เช็คพัสดุสถานะยังอยู่ที่เดิม