เมื่อไหร่ กสทช จะจัดการปัญหาการย้ายค่ายได้ซักที เสือกระดาษ

- 5 พ.ค. 65 ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป Finn จนท. AIS โทรมาก็ให้เช็คยอดที่ต้องจ่ายทั้งหมดจนถึงวันที่ย้ายค่ายเสร็จ ได้ยอดมาก็จ่ายตามยอดนั้น
- 5 พ.ค. 65 จ่ายเงินเสร็จ กดขอรหัสย้ายค่าย ได้รหัสมาแล้วนำไปกรอกย้ายค่ายในเว็บ Finn ทุกอย่างเรียบร้อยดี
- 7 พ.ค. 65 ได้รับซิม Finn
- 7-8-9-10 พ.ค. 65  รอ sms แจ้งผลการย้ายค่ายไม่ได้ซักที
- 11 พ.ค. 65 โทรไป Finn CC แจ้งว่าให้รอ sms แจ้งประมาณ 1 ทุ่ม
- 12 พ.ค. 65 -- ประมาณ 10 โมง ก็ยังไม่ได้ sms โทรไป AIS CC แจ้งว่ายังมียอดค้างชำระ เฮ้ย....ได้ไง ก็เคลียร์ยอดไปแล้วก่อนกดรหัส CC ก็ยืนยันว่าต้องจ่ายยอด 145.29 บาทก่อน แล้วให้กด รหัสย้ายค่ายใหม่ แล้วเอารหัสไปให้ทาง Finn ทำเรื่องใหม่ อะไรฟร่ะ ??? งง งองูล้านตัว ... โอเค จ่ายก็จ่าย กดรหัสใหม่โทรไป Finn CC แจ้งว่าไม่ต้องเอารหัสใหม่ก็ได้ อ้าว งง ใน งง แล้ว Finn CC ก็แจ้งเหมือนเดิมให้รอรหัสประมาณ 1 ทุ่ม
- 12 พ.ค. 65 --19.20 น. ก็ยังไม่ได้ sms แชทถาม Finn CC คำตอบเดิม ให้รอ sms  

     อยากจะถาม กสทช ว่าปัญหาย้ายค่ายนี้เกิดจากการจงใจละเลย ถ่วงเวลา เล่นแง่ ของ AIS ใช่หรือไม่ เพราะนี่ไม่ใช่เคสแรกที่ผมและคนอื่นๆเจอ ในการย้ายค่ายทุกๆค่าย มันไม่ใช่แค่เสียเวลา แต่มันเสียเงิน และเสียโอกาส ...เสียเงินยังไง ก็ในเมื่อการย้ายค่ายล่าช้า ทำให้เกิดค่าใช้งานในค่ายเดิมเพิ่ม ของผม 145.29 บาท 

กสทช รับรู้ปัญหานี้มาอย่างยาวนาน แต่ทำได้แค่ "สำนักงาน กสทช. จะได้มีหนังสือกำชับไปยังโอเปอเรเตอร์ทุกค่ายให้ดำเนินการโอนย้ายค่ายให้กับผู้ใช้บริการตามประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์บริการคงสิทธิเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ และหลักเกณฑ์การโอนย้ายผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ฯ อย่างเคร่งครัด หากโอเปอเรเตอร์รายใดฝ่าฝืน สำนักงานฯ จะดำเนินการทางปกครองกับโอเปอเรเตอร์ค่ายนั้นทันที"

ทำได้แค่นี้ ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่