เมื่อไหร่ทรูจะพัฒนาการบริการเสียที

วันนี้อยากเล่าเรื่องมะลิ
มะลิคือระบบอัตโนนาโถ  ไม่ใช่อัตโนมัติ
เพราะเซตระบบไว้เพียงถ่วงเวลาไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้ตรงจุด
จะมีทำไมหว่า
เรื่องมีอยู่ว่า
เน็ตบ้านสายแลนใช้งานไม่ได้ เลยแชทกับมะลิ มะลิยืนยันจะแก้ไขไวไหให้อย่างเดียว ...คืองงมาก  โถๆๆในใจคิด(กูเป็นปัญหาที่แลนไม่ใช่ไวไฟ จะมาแก้ไวไฟทำไม)อันนี้คิดในใจนะเลยไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ โดยสันดานจริงเป็นเช่นนี้555
เราก็พยามคลิกแจ้งปัญหาใหม่อีกหลายครั้งมันก็ยังยืนยันแก้ไวไฟ แหมๆๆๆๆๆ  เริ่มหงุดหงิด  อุตส่าหลีกเลี่ยงการโทรหาคอวเซ็นเตอร์แล้วนะ(เสียค่าโทรแพงโทรงแจ้งปัญหาก็เก็บตังค์นะรอนานด้วยไม่ได้นานธรรมดาโคตะระนานกันท)สุดท้ายต้องยอมเสียค่าโทรศัพท์หาคอว
โอ้ววว รอโอนสาย  สรุปรอติดต่อกลับ
ก็ถ้าคอวจะแก้ไขได้แค่นี้ทำไมไม่ตั้งโปรแกรมให้มะลิเลยล่ะ  (ให้กูเสียตังค์ทำไม อันนี้คิดในใจ)  หรือนี่คือกลยุทธ์เดิมๆเพิ่มรายได้ สรุปคืนนี้ เสียเงิน เสียเวลาเสียโอกาสเสียงานเสียหัวสุดท้ายเสียโง่  8 ปีที่ผ่านมาการพัฒนาการบนิการหลังการขายไม่ได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นเลยปัญหาทีลูกค้าได้พบเจอยังคงเป็นปัญหา
เดิมๆเหมือน8 ปีที่แล้วหรือนานกว่านั้น
เน้นขายเน้นลูกค้าใหม่ ไม่ใส่ใจลูกค้าเก่า
เซ็ง...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่