หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นถ่ายรูปบิลการเติมวอเล็ตและขอเบอร์โทศัพ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
คือผมไปเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอเล็ตที่7-11แล้วพนักงานเซเว่นขอถ่ายรูปบิลการเติมเงินและขอเบอร์ทรูมันนี่วอเล็ตและเบอร์โทรศัพ แล้วปกติจะได้บิลมาแต่พนักงานไม่ให้มา
แค่อยากรู้ว่าเขาเอาไปทำอะไรและทำไมไม่ให้บิลมาและเอาเบอร์วอเล็ตกะบเบอร์โทรศัพไปทำอะไร เพราะเมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมวอเลทผิดเบอร์ทำได้ไงบ้าง
พอดีเราเติมวอเลทปิดเบอร์ สามารถเอาคืนทางไหนได้ค่ะ เบอร์เราลงท้าด้วย83 แต่เรากดผิด เป็น53 เราสามารถเอาคืนทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8585718
ผมเติมทรูวอเล็ตที่เซเว่นอ่ะครับ แล้วเติมผิดเบอร์มีวิธีแก้ปัญหามั้ยครับ
คือผมโทรไปหาเบอร์ที่เติมผิดเบอร์แล้วครับ แต่เจ้าของเบอร์บอกเค้าไม่ได้ใช้แอพทรูวอลเล็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 7542432
เติมเงินtrue money wallet ผิดเบอร์ ค่ะทำยังไงดีค่ะ
สวัสดีค่ะวันนี้หนูเติมเงินทรูมันนี่วอเลตผิดเบอร์ค่ะ เติมผ่านบัญชีธนาคารแล้วกดเลขผิดไป1ตัวค่ะ จะมีโอกาสได้คืนไหมคะ ติดต่อปลายทางก็ไม่มีคคนรับสาย โทร1240ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ พอจะทำอย่าฃไรให้ได้
สมาชิกหมายเลข 6997672
เบอร์โดนยกเลิก แต่ยังติดทรูมันนี่ เข้าทรูมันนี่ไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีเราโดนยกเลิกเบอร์ไป จากค่ายAIS เพราะกำหนดชำระบิลเลย ตอนนี้จ่ายไปครบแล้วค่ะ โดนยกเลิกเบอร์ได้ไม่ถึง45วัน แต่ขอใช้เบอร์เดิมไม่ได้แล้ว ทางค่ายแจ้งว่ามีคนเปิดใช้เบอร์ไปแล้วค่ะ เรายังติดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8461638
เติมเงินทรูมูฟเอช ผิดเบอร์โทรติดต่อพนักงานก็ไม่ติด
เติมเงินทรูผิดเบอร์ ค่ะ โทรติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสาย 10 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับ เติมเงิน 40 บาทเพื่อโทรก็รอจนหมด ศูนย์ทรู ช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8578279
เราไม่สามารถเติมเเพ็คเกจเสริมของทรูได้งงมาก
สวัสดีค่ะ เราเปิดเบอร์ใหม่มาได้2เดือน ไปซื้อซิมที่7-11 ราคา49บาท เน็ตใช้ได้ไม่กี่วันก็อ่อนลงเรื่อยๆ เราเข้าไปเช็คในทรูเซอวิสบอกเบอร์ถูกระงับต้องเติมเงิน เลยจะเติมใหม่ เราเติมเงินเข้าไปด้วยความไม่รู้ 1
สมาชิกหมายเลข 7912503
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอส เบอร์โดนระงับสัญญาณจะเปิดยังไงค่ะเติมเงินเเล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอส เบอร์โดนระงับสัญญาณจะเปิดยังไงค่ะเติมเงินเเล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เติมเงินเสียไปหลายบาทเเล้ว เบอร์ 0644329621 ช่วยด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 8570758
ทรู เรียกเก็บบิล จากเบอร์โทรศัพท์เครือข่ายอื่น และเบอร์นั่นใช้เป็นเบอร์ปล่อยสัญญาณwifi
ได้รับข้อความจากทรู ว่าค้างค่าบริการมา2เดือนทั้งที่เบอร์นั่นเรา้มากว่า5ปี และ1ปีล่าสุดใช้ป่อยสัญญาณwifi อย่าเดียว มีทั้งข้อความและโทรตาม เราทำอย่างไรได้บ้าครับ เบื้อวต้นเก็บข้อมูลร้องเรียน กสทช ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8562235
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นถ่ายรูปบิลการเติมวอเล็ตและขอเบอร์โทศัพ
แค่อยากรู้ว่าเขาเอาไปทำอะไรและทำไมไม่ให้บิลมาและเอาเบอร์วอเล็ตกะบเบอร์โทรศัพไปทำอะไร เพราะเมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้