พาพี่ที่ทำงาน ซึ่งใช้ดีแทครายเดือน ไปแจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเรียบร้อย เมื่อปลายๆ เดือน เม.ย.65
พนง.ให้ชำระยอดค่าใช้บริการรายเดือน จนครบถ้วนเรียบร้อย
และบอกว่า จะเริ่มเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินวันที่ 5 พ.ค. ให้เริ่มเติมเงินได้วันที่ 11 พ.ค.
ทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยดี จบ..
หลังจากนั้น รอจนวันที่ 5 พ.ค. กลับมาเปิดดูในแอพดีแทค ตรงแพ็คเก็จกลายเป็นรายเดือนๆ ละ 150 บาท (ตามรูป)
เช้าวันที่ 9 พ.ค. โทรหา 1678 พนง.เช็คข้อมูลหน้าจอแล้วบอก "วันที่มาติดต่อเป็นการลดแพ็คเก็จนะคะ ไม่ใช่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน"
เมื่อยืนยันว่า เราประสงค์แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินชัดเจน พนง.บอกให้กลับไปที่ศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้าอีกรอบ ซึ่งเราแจ้งไปว่า "ไม่สะดวกไปแล้ว"
คุยไปคุยมา พนง.1678 บอก จะประสานให้ พนง.ที่ศูนย์ซ็นทรัลปิ่นเกล้า ติดต่อกลับมาเพื่อแก้ไข บลาบลาบลา ภายใน 24 ชม.
แต่รอ 24 ชม.แรก ก็กริบ ทนรอจนครบ 48 ชม. ก็ไม่มีผู้ใดโทรมาหาเลยครับ
ผมควรทำไงดีครับ
ใช้ดีแทครายเดือน ไปแจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ที่ศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเรียบร้อย ถึงบ้านกลายเป็นรายเดือนๆ ละ 150 บาท
พนง.ให้ชำระยอดค่าใช้บริการรายเดือน จนครบถ้วนเรียบร้อย
และบอกว่า จะเริ่มเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินวันที่ 5 พ.ค. ให้เริ่มเติมเงินได้วันที่ 11 พ.ค.
ทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยดี จบ..
หลังจากนั้น รอจนวันที่ 5 พ.ค. กลับมาเปิดดูในแอพดีแทค ตรงแพ็คเก็จกลายเป็นรายเดือนๆ ละ 150 บาท (ตามรูป)
เช้าวันที่ 9 พ.ค. โทรหา 1678 พนง.เช็คข้อมูลหน้าจอแล้วบอก "วันที่มาติดต่อเป็นการลดแพ็คเก็จนะคะ ไม่ใช่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน"
เมื่อยืนยันว่า เราประสงค์แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินชัดเจน พนง.บอกให้กลับไปที่ศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้าอีกรอบ ซึ่งเราแจ้งไปว่า "ไม่สะดวกไปแล้ว"
คุยไปคุยมา พนง.1678 บอก จะประสานให้ พนง.ที่ศูนย์ซ็นทรัลปิ่นเกล้า ติดต่อกลับมาเพื่อแก้ไข บลาบลาบลา ภายใน 24 ชม.
แต่รอ 24 ชม.แรก ก็กริบ ทนรอจนครบ 48 ชม. ก็ไม่มีผู้ใดโทรมาหาเลยครับ
ผมควรทำไงดีครับ