ISP ยี่ห้อตัว T สีแดง แจ้งลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหราะ

เรื่องมีอยู่ว่าเวลาประมาณ 17:00น ของวันที่ 10/05/2565 จชกท.WFH อยู่ที่บ้านแล้ว Internet ใช้งานไม่ได้ไปดื้อๆ เลยติดต่อไปที่ 1242 จนท.ขอหมายเลขติดต่อกลับเนื่องจากโอนสายไม่ได้ และจะติดต่อกลับไม่เกิน 5 นาที ชื่อคุณรุ่งอรุณ 15 นาทีต่อมาก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆจึงต้องติดต่อไปอีกครั้ง จนท.ชื่อพงศกร รับสายแต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้จึงขอเรียนสาย Manager คุณอาทิตย์รับเรื่องต่อ จึงได้แจ้งข้อขัดข้องในวันนี้ประกอบกับก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ก็เกิดเหตุเสียไม่ทราบสาเหตุและไม่มีผู้ใดชี้แจ้งและติดต่อกลับ จนท.พูดว่าคุณลูกค้าสนใจ Leased Line มัยครับตัว Leased Line มีความเสถียรกว่าจึงแจ้งกับจนท.ว่าถ้าจะให้ใช้ Leased Line ผมยกเลิกแล้วไปใช้เจ้าอื่นดีกว่ามัย ไม่คิดว่าจะได้ยินคำพูดนี้จาก Manager แล้วก็แจ้งกับจขดท.ว่าจะประสานงานหัวหน้าช่างในพื้นที่ด่วนให้ ซึ่งผ่านมาหลายชั่วโมงก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่