เรื่องมีอยู่ว่าได้ติดต่อขอระงับสัญญาณเบอร์มือถือชั่วคราวไว้เนื่องจากซิมหาย ได้มีการส่งเอกสารการระงับสัญญาณผ่านLineของAisแล้วตั้งแต่วันที่ 3 พค.65 ซึ่งก่อนหน้าจะส่งเอกสารได้มีsmsแจ้งเตือนเรื่องเอกสารว่าต้องใช้อะไรบ้างและต้องเขียนอะไรบ้างเข้ามา จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่เลิกส่งทั้งๆทีเบอร์ได้ระงับเรียบร้อยแล้วและการส่งคือเป็นข้อความเดิมเหมือนกันซึ่งส่งวันนึงไม่ต่ำกว่า200ข้อความ ส่งตั้งแต่ก่อนวันที่3 พค.65จนตอนนี้วันที่7 พค.65ก็ยังไม่เลิกส่งตอนนี้ข้อความเข้าจะ500ข้อความแล้ว โทรแจ้งเรื่องไปมีแต่ำนักงานรับเรื่อง รับมาประมาณ6-7คนแล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จนตอนนี้ต้องปิดรับข้อความจากตัวเครื่องไม่ให้โชว์ขึ้นหากไม่เปิดเข้าไปดูก็จะไม่รู้ว่าใครส่งข้อความมาบ้าง แต่ประเด็นคือโทรศัพท์เราต้องใช้ติดต่อเรื่องการรับชำระเงินกับลูกค้าทำให้เกิดความเดือดร้อนมาก อยากรู้ว่าaisจะแก้ไขให้ได้เมือไร ไม่อยากได้ยินคำว่าเดี่ยวจะประสานงานให้อย่างเร่งด่วนแล้ว
SMS จากศูนย์Ais ส่งเข้ามาต่อวันจำนวนมากเกิน