ย้ายค่ายจากทรูแล้วมีเงินค้าง สอบถาม Call Center บอกไม่มีในระบบ

กระทู้คำถาม
ถามผู้รู้ค่ะ เกี่ยวกับเงินที่อยู่ในระบบเติมเงิน ขอลำดับสถานการณ์ตามนี้นะคะ

1. เมื่อประมาณ 11 โมงของวันที่ 1/5/65 ไป Shop true ที่ซีคอนเพื่อยกเลิกและย้ายค่าย
    เบอร์ A รายเดือน ยกเลิก สัญญาตัดทันทีหลังจ่ายเงินคงค้าง
    เบอร์ B เติมเงิน มีอยู่เกือบ 700.-
    เบอร์ C เติมเงิน มีอยู่ 1,092.- 
2. โดยส่งเมล์หน้า Book ตอนนั้นเลย แล้วเจ้าหน้าที่บอกจะมีเงินโอนเข้าไม่เกิน 1 เดือน
    ซึ่งได้จดโค้ดย้ายค่ายมาให้เดินต่อไปยัง AIS ได้ซิมใหม่มาแล้ว รอผล 2-3 วัน
3. Call center โทรมาเพื่อเสนอโปร ยกเลิกย้าย เราโอเค เจ้าหน้าที่สมัครทันที หักค่าโปร 100.-
    ที่เบอร์ C (เบอร์อื่นไม่เปลี่ยนแปลง)
4. เราเดินเข้า Shop True เพื่อถามว่า ทำไม sms เงื่อนไขโปรไม่ตรงเหมือนตอนคุย ให้ดูหน่อย
    ไม่มั่นใจ เจ้าหน้าที่ เคลียร์จบ
5. พอวันนี้ 5/5/65 กดเบอร์ออกไม่ได้ พยายามสอบถามเรื่องการคืนเงิน การหักเงิน แต่ไม่มีใครตอบ
     ทั้งที่บอกจะโทรมา จนเช็ค ais คือ มันย้ายออกแล้ว ณ ตอนนี้ ไม่มีใครให้ข้อมูลได้เลย

อยากปรึกษาว่า แจ้งความได้มั้ยคะ ระหว่างการเดินทางทำงาน-กลับบ้าน ไปโรงพัก สะดวกกว่าไปช็อปค่ะ
พนักงานก็แย่มากๆ รอสายนาน ตรวจสอบนาน ค่าโทรหมดเป็น 100 นาที ใครชดเชย?

ทำงานผิดพลาด ไม่กดยกเลิก แต่กดสมัครโปร ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่