กำหนดส่งตั้งแต่วันที่2พฤษภาคม จนถึงวันนี้5พฤษภาคม พึ่งขึ้นว่า พนักงานกำลังจัดส่งพัสดุของคุณ แต่วันนี้ก็ยังไม่ได้ของ เช็คในระบบขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ แต่ๆๆไม่มีพนักงานโทรมาเลย โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า สาเหตุคือเราปิดเครื่องทั้งๆที่ไม่ได้ปิด ต้องแก้ปัญหายังไงดีเป็นแบบนี้มา2ชิ้นติดๆแล้ว เรียกร้องอะไรได้ไหม? นี่ครับเลขเอาไปเช็คดูได้เลยว่าช้าขนาดไหน NAWA000080655TP
ทำไมพักหลังๆkerryส่งของช้าจังครับ?