*ตามรูปเลย*
พัสดุถึง NORC-A วันที่ 24 เมษายน 2565
ปัจจุบัน 2 พฤษภาคม 2565 (รวมทั้งสิ้น 8 วัน)
ยังไม่ได้พัสดุเลย โทรหาศูนย์ Shopee ก็แล้ว วันที่ 29 เมษา 65 และโทรถามอีกครั้ง ในวันที่ 1 พฤษภา 65
จนวันที่ 2 พฤษภาคม 65 พัสดุที่มาจากศูนย์คัดแยกเดียวกัน NORC-A ทั้งหมด 2 ชิ้นได้ครับแล้ว เหลือชิ้นนี้ชิ้นเดียว
เราถามพนักงานส่งว่ามีพัสดุของเราชื่อนี้ๆ ตกค้างบ้างไหม เขาก็บอกว่าเดี๋ยวถามที่ศูนย์คัดแยกให้ 10 นาทีต่อมาโทรแจ้งเราอีกครั้ง เลยทราบว่า ไม่มีพัสดุชื่อเรา ไม่มีเลขพัสดุนี้ในคลัง
เลยอยากถามว่า Shopee มีการประสานจริง ๆ ใช่ไหม แล้วทำไมไม่มีการอัพเดตให้ลูกค้าทราบว่าพัสดุเราอยู่ไหน ตรงไหนแล้ว
หรือพัสดุสูญหายหรือเปล่า ทำไมไม่แจ้ง จะมีการรับผิดชอบให้กับทางผู้ขายไหม เพราะอย่างไรผู้ซื้อก็ได้เงินคืนในระบบ เลยอยากถามว่าในฝั่งผู้ขายจะได้รับการชดเชยกรณีสูญหายหรือไม่
บอกตามตรงโมโหมาก ไม่ได้โมโหที่ช้า แต่การตามของแล้วไม่ได้รับความคืบหน้านี่แหละที่โมโห หายก็บอกว่าหาย จบ
ช้าแบบนี้คือพัสดุสูญหาย หรือรอให้ระบบยกเลิกเอง
พัสดุถึง NORC-A วันที่ 24 เมษายน 2565
ปัจจุบัน 2 พฤษภาคม 2565 (รวมทั้งสิ้น 8 วัน)
ยังไม่ได้พัสดุเลย โทรหาศูนย์ Shopee ก็แล้ว วันที่ 29 เมษา 65 และโทรถามอีกครั้ง ในวันที่ 1 พฤษภา 65
จนวันที่ 2 พฤษภาคม 65 พัสดุที่มาจากศูนย์คัดแยกเดียวกัน NORC-A ทั้งหมด 2 ชิ้นได้ครับแล้ว เหลือชิ้นนี้ชิ้นเดียว
เราถามพนักงานส่งว่ามีพัสดุของเราชื่อนี้ๆ ตกค้างบ้างไหม เขาก็บอกว่าเดี๋ยวถามที่ศูนย์คัดแยกให้ 10 นาทีต่อมาโทรแจ้งเราอีกครั้ง เลยทราบว่า ไม่มีพัสดุชื่อเรา ไม่มีเลขพัสดุนี้ในคลัง
เลยอยากถามว่า Shopee มีการประสานจริง ๆ ใช่ไหม แล้วทำไมไม่มีการอัพเดตให้ลูกค้าทราบว่าพัสดุเราอยู่ไหน ตรงไหนแล้ว
หรือพัสดุสูญหายหรือเปล่า ทำไมไม่แจ้ง จะมีการรับผิดชอบให้กับทางผู้ขายไหม เพราะอย่างไรผู้ซื้อก็ได้เงินคืนในระบบ เลยอยากถามว่าในฝั่งผู้ขายจะได้รับการชดเชยกรณีสูญหายหรือไม่
บอกตามตรงโมโหมาก ไม่ได้โมโหที่ช้า แต่การตามของแล้วไม่ได้รับความคืบหน้านี่แหละที่โมโห หายก็บอกว่าหาย จบ