ทิพยประกันภัย ประกันโควิด เคลมไม่ได้ ไม่แจ้ง ติดต่อไม่ได้

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามครับ พอดีทำประกันโควิด และได้เรียกร้องการชดเชยรายได้กับ ทิพยประกันภัย Corona แผน 4 ผทติดโควิทและเข้ารักษาตัวที่ Hospitel ตามคำสั่งแพทย์ ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. ถึง 1 เม.ย. และแพทย์ให้กักตัวต่อถึงวันที่ 4 เม.ย รวมเป็น 10 วัน จากนั้นแจ้งเคลมทาง แอพ Tip Flash Claim หลังจากนั้นรอ และโทรไปถามอีกครั้งวันที่ 12 เม.ย. ได้รับคำตอบว่าให้รอจนกว่าจะเกิน 15 วันค่อยโทรมาสอบถาม วันนี้มีพี่ที่ทำงานเล่าให้ฟังว่าได้รับเคลมแล้ว ซึ่งพี่เขาติดหลังจากผมเป็นสัปดาห์ จึงโทรไปถามอีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าถูกปฏิเสธ แต่ไม่มีการแจ้งเตือน ไม่มีจดหมายส่งมาบอก ติดต่อเป็นร้อยสายใน 5-6 เบอร์ที่ cc ให้มา
        อยากทราบว่าเห็นผลอะไรถึงไม่ติดต่อกลับมา และอยากทราบเหตุผลการปฏิเสธเคลมประกัน ไม่เข้าเงื่อนไขตรงไหน หรือจริงๆแล้วตั้งใจจะโกงกันตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ไร้ซึ่งธรรมาภิบาลของบริษัท เป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ เราสามารถแจ้งกับทั้ง คปภ และ กก.ตลาดหลักทรัพย์ได้หรือไม่ครับ ใครมีข้อแนะนำรบกวนด้วยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ของเราก็แนวนี้เหมือนกัน นอนเป็นผู้ป่วยใน 10 วัน แต่ถูกปฏิเสธ ติดตั้งแต่ 16 ม.ค. ยื่นเรื่องไป 2 รอบแล้ว กำลังจะรอบที่ 3 ไม่มีsmsหรือจดหมายอะไรมาแจ้งเช่นกันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่