คาริน่า aespa ถูกแต่งตั้งให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์แคมเปญ M Clean 2022
"เมมเบอร์ทุกคน รวมทั้งตัวฉันเอง ได้รับความกล้าจากคำสนับสนุนและกำลังใจจากแฟน ๆ และชาวเน็ต
อย่างแรกเลย ฉันรู้สึกว่าต้องปฏิบัติตามมารยาททางมือถือ"
คาริน่า ไอดอลหญิงจาก aespa ทำหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์สำหรับ '2022 M Clean Campaign'
แบ่งปันความรู้สึกนี้ในพิธีแต่งตั้งเอกอัครราชทูตประชาสัมพันธ์ที่จัดขึ้นที่ Maekyung Media Center ใน Jung-gu กรุงโซล
เมื่อวันที่ วันที่ 28 เชียร์และให้กำลังใจในโลกอินเทอร์เน็ตขยายสู่ metaverse
เน้นย้ำความสำคัญของเกี่ยวกับจริยธรรมทางอินเทอร์เน็ตในโลก metaverse
Karina กล่าวว่า "Avatar ถูกสร้างขึ้นจากข้อมูลเกี่ยวกับฉัน และสามารถพูดได้ว่า 'สะท้อนกระจกของฉัน' ต้องปฏิบัติตามมารยาท"
เมื่อ aespa เปิดตัวในปี 2020 ได้รับความสนใจอย่างมากจากมุมมองโลกทัศน์ที่ไม่เหมือนใคร
ซึ่งสมาชิกในโลกแห่งความเป็นจริงและอวาตาร์ในโลกเสมือนจริงนั้นเชื่อมต่อถึงกัน
ในลักษณะที่สมาชิกแต่ละคนในโลกแห่งความเป็นจริงมีสมาชิกอวาตาร์ที่จับคู่กับเขา มันคือโลกเมตาเวิร์สชนิดหนึ่ง
ปีที่แล้ว สมาชิกตัวจริงและเสมือนทั้งแปดคนมารวมตัวกันเพื่อสัมภาษณ์กับ Maeil Business News
ในขณะนั้น Karina อธิบายว่า "สมาชิกเสมือนจริงของ Karina คือ 'ae' Karina ซึ่งย่อมาจาก 'Avatar Experience'"
ทันทีที่พวกเขาเดบิวต์ 'Black Mamba', 'Next Level' และ 'Dreams Come True'
ก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และพวกเขายังได้รับเลือกให้เป็น
'K-pop Rookie Group to Watch in 2021' โดย US Time Magazine
Karina ตอบรับคำขอของ M-Clean อย่างง่ายดายแม้ในช่วงที่มีกิจกรรมยุ่งๆ ของเธอ
ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีตอบสนองต่อการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลหรือการแฮ็กข้อมูล
เขากล่าวว่า "มันอาจจะยุ่งยาก แต่ฉันมักจะเปลี่ยนรหัสผ่านสำหรับไซต์และแอปพลิเคชันที่ฉันใช้บ่อยๆ"
Karina "ขอบคุณที่แต่งตั้งฉันให้เป็นทูตสำหรับแคมเปญ M Clean" เขากล่าว
รองประธาน Jang Seung-joon ของ Maeil Economic Daily กล่าวว่า
"Soo-man Lee ผู้อำนวยการสร้างของ SM Entertainment ยังให้แนวคิดมากมายและช่วยเหลือแคมเปญนี้"
คาริน่า aespa ถูกแต่งตั้งให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์แคมเปญ M Clean 2022