เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ พนักงาน AIS โทรมาเสนอขายแพคเกจ Disney ผมปฏิเสธไป แต่ก็แอบสมัครให้ผม มารู้ตัวตอนมียอดแจ้งค่าบริการใน My AIS (AIS ยกเลิกให้แล้ว)
เดือนเดียวกัน ผมไปเซียร์รังสิต ขอซิมเพิ่ม
แพคเกจผมคือ 4G MAX SPEED จะขอกี่ซิมก็ได้ แชร์ data ร่วมกัน ไม่เสียเงิน
แต่พนักงานกลับไปสมัครแพคเกจเสริม Multi SIM 2 ให้ผมเฉยเลย รอบนี้ผมรู้ตัวเร็ว เพราะมี SMS แจ้งมา ผมก็เลยโทรไป 1175 แจ้งปัญหาไป พนักงานขอเวลาตรวจสอบสักพัก แล้วโทรกลับมาขอโทษ ว่าเป็นความผิดพลาดของพนักงาน จะยกเลิกให้ แต่แล้วก็ไม่ยกเลิก จนแจ้งมาใน My AIS รอบนี้ผมโทรไป 1148 พนักงานยกเลิกให้ เพราะมี SMS แจ้งมาชัดเจน แต่ยอดชำระก็ยังบวกแพคเกจเสริมอยู่ พนักงานบอกให้รอจนถึงวันที่ 10 เม.ย. ค่อยเข้าไปชำระ ก็ปรากฎว่าเหมือนเดิม ผมก็เลยมาตั้งกระทู้ในพันทิป พนักงานก็โทรมาประสาน แก้ไขให้
พอวันนี้แอพ My AIS แจ้งยอดมา เอ๊ะ ทำไมเกินไปเกือบร้อยบาท เข้าไปดูรายละเอียดในแอพ พบว่า Multi SIM ก็ยังอยู่ คิดค่า SIM 1 20 บาท SIM 2 20 บาท บวกค่าบริการรายเดือน multi sim คิดตามจำนวนวันอีก 19.16 บาท แล้วที่ AIS ส่ง SMS แจ้งมาว่ายกเลิก multi sim มีผล 25/3/2022 ???
AIS ทำงานแบบนี้เหรอครับ?
เดือนเดียวกัน ผมไปเซียร์รังสิต ขอซิมเพิ่ม
แพคเกจผมคือ 4G MAX SPEED จะขอกี่ซิมก็ได้ แชร์ data ร่วมกัน ไม่เสียเงิน
แต่พนักงานกลับไปสมัครแพคเกจเสริม Multi SIM 2 ให้ผมเฉยเลย รอบนี้ผมรู้ตัวเร็ว เพราะมี SMS แจ้งมา ผมก็เลยโทรไป 1175 แจ้งปัญหาไป พนักงานขอเวลาตรวจสอบสักพัก แล้วโทรกลับมาขอโทษ ว่าเป็นความผิดพลาดของพนักงาน จะยกเลิกให้ แต่แล้วก็ไม่ยกเลิก จนแจ้งมาใน My AIS รอบนี้ผมโทรไป 1148 พนักงานยกเลิกให้ เพราะมี SMS แจ้งมาชัดเจน แต่ยอดชำระก็ยังบวกแพคเกจเสริมอยู่ พนักงานบอกให้รอจนถึงวันที่ 10 เม.ย. ค่อยเข้าไปชำระ ก็ปรากฎว่าเหมือนเดิม ผมก็เลยมาตั้งกระทู้ในพันทิป พนักงานก็โทรมาประสาน แก้ไขให้
พอวันนี้แอพ My AIS แจ้งยอดมา เอ๊ะ ทำไมเกินไปเกือบร้อยบาท เข้าไปดูรายละเอียดในแอพ พบว่า Multi SIM ก็ยังอยู่ คิดค่า SIM 1 20 บาท SIM 2 20 บาท บวกค่าบริการรายเดือน multi sim คิดตามจำนวนวันอีก 19.16 บาท แล้วที่ AIS ส่ง SMS แจ้งมาว่ายกเลิก multi sim มีผล 25/3/2022 ???