สวัสดีค่ะ พอดีพยายามเข้า K-Biz ผ่านทางคอมพิวเตอร์แล้ว ระบบขึ้นว่า ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้ ระบบไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งหนึ่งในภายหลัง เป็นอย่างนี้ทั้งวันของวันที่ 27 เม.ย. ตอนนี้ก็ยังขึ้นเหมือนเดิม แต่พอเอาบัญชี K-Biz ของคนอื่นในบ้านมาล็อคอินกลับเข้าใช้งานได้ปรกติค่ะ
ตอนนี้ใช้แอพลิเคชั่นทำธุรกรรมแทนอยู่ แต่ส่วนตัวทำงานหน้าคอม เลยสะดวกกับการใช้ K-Biz มากกว่า สงสัยมากว่าทำไมมีแค่บัญชีตัวเองที่เข้าไม่ได้ เลยขอมาถามดูว่ามีใครที่เป็นเหมือนกันไหมคะ แล้วแก้ไขได้หรือเปล่า ถ้าได้แก้ไขยังไงหรือคะ
ขอบคุณค่ะ
มีใครเข้าใช้ K-Biz ไม่ได้หรือเปล่าคะ
ตอนนี้ใช้แอพลิเคชั่นทำธุรกรรมแทนอยู่ แต่ส่วนตัวทำงานหน้าคอม เลยสะดวกกับการใช้ K-Biz มากกว่า สงสัยมากว่าทำไมมีแค่บัญชีตัวเองที่เข้าไม่ได้ เลยขอมาถามดูว่ามีใครที่เป็นเหมือนกันไหมคะ แล้วแก้ไขได้หรือเปล่า ถ้าได้แก้ไขยังไงหรือคะ
ขอบคุณค่ะ