เข้าแอพไม่ได้ เป็นอยู่คนเดียว

มันขึ้นแบบนี้แนบรูปไม่ได้
เนื่องจากมีผู้ใช้งาน K PLUS เป็นจำนวนมากส่งผลให้เข้าใช้งานไม่ได้ในบางช่วงเวลาธนาคารอยู่ระหว่างการแก้ไขอย่างเร่งด่วนกรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งในภายหลังทั้งนี้ลูกค้ายังคงสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่นของธนาคารได้ตามปกติขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ (144)
เป็นตั้งแต่ 5 โมงเย็น เลยลบโหลดใหม่ก็รอสักพักหายตอน 6 โมงเย็นกลับมาเป็นอีกแล้วจนถึงตอนเช้ายังเข้าไม่ได้อีกคือของคนอื่นไม่เป็นเข้าได้ปกติมีเครื่องเราเครื่องเดียวไม่ไหวจะลบแอพโหลดใหม่ละ กสิกรมาตอบด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่