ไม่ได้อยากมาตั้งกระทู้เลยค่ะ แต่อดทนมานาน..พยายามทุกทางในการติดต่อ ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างเป็นรูปธรรม
เราสั่งสินค้าประภทแชมพูครีมนวดผมไปกับบ.ที่มีชื่อเสียงเลยล่ะ ผ่านทางลาซาด้า ตั้งแต่วันที่7เมษา คาดว่าผมฉันต้องสวยหอมทันหยุดยาวสงกรานต์แน่นอน อ่ะ..ของยังไม่มา ขึ้นสถานะกำลังจัดเตรียม
แต่จนบัดนี้ 26เมษายน ของก็ยังไม่มาถึง สถานะขึ้นว่าแพคสินจค้าเรียบร้อย ทำให้เราไม่สามารถกดยกเลิกเองได้
ติดต่อแชทกับบ.โดยตรง แรกๆก็มาอ่านมาตอบขออภัย แต่หลังๆ กว่าจะมาอ่านก็ข้ามวัน แล้วเหมือนคุยกับบอท ส่งประโยคที่เหมือนเดิมมาทุกครั้งคือขออภัยในความล่าช้า
ตัดสินใจโทรเข้าคอลเซนเตอร์ลาซาด้าเพื่อคุยกะมนุษย์บ้าง ครั้งแรกดูมีความหวัง จะดำเนินการยกเลิกให้นะคะ ภายในหนึ่งถึงสองวัน พร้อมให้โค้ดลดราคามา50บาท ในนามของลาซาด้า แต่สถานะก็ยังขึ้นว่าแพคสินค้าเตรียมส่งอยู่ดี
วันนี้เป็นครั้งที่3ที่โทรเข้าคอลเซนเตอร์ คำตอบเดียวกันเป๊ะว่าจะประสานงานให้นะคะ
ทุกวันนี้ หยิบมือุถือเห็นแอฟลาซาด้าแล้วพอกดเข้าไปจะลุ้นทุกครั้งว่าเมื่อไหร่สถานะจะถูกยกเลิกสักที แต่ก็ยังเหมือนเดิม เราคงไม่ได้เงินคืน
เข้าใจว่าบ.จัดส่งเอง แต่ทางลาซาด้าก็ต้องมีวิธีรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ด้วยสิคะ หรือบ.นี้ใหญ่เกินกว่าลาซาด้าจะบังคับให้ทำตามกฏได้ เงินน่ะมันไม่มาก แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันประเมินค่าไม่ได้ค่ะ😔 ทำได้แค่ย้ายค่ายไปสีส้มแทนละกัน😔😓
เกี่ยวกับการซื้อของผ่านลาซาด้า
เราสั่งสินค้าประภทแชมพูครีมนวดผมไปกับบ.ที่มีชื่อเสียงเลยล่ะ ผ่านทางลาซาด้า ตั้งแต่วันที่7เมษา คาดว่าผมฉันต้องสวยหอมทันหยุดยาวสงกรานต์แน่นอน อ่ะ..ของยังไม่มา ขึ้นสถานะกำลังจัดเตรียม
แต่จนบัดนี้ 26เมษายน ของก็ยังไม่มาถึง สถานะขึ้นว่าแพคสินจค้าเรียบร้อย ทำให้เราไม่สามารถกดยกเลิกเองได้
ติดต่อแชทกับบ.โดยตรง แรกๆก็มาอ่านมาตอบขออภัย แต่หลังๆ กว่าจะมาอ่านก็ข้ามวัน แล้วเหมือนคุยกับบอท ส่งประโยคที่เหมือนเดิมมาทุกครั้งคือขออภัยในความล่าช้า
ตัดสินใจโทรเข้าคอลเซนเตอร์ลาซาด้าเพื่อคุยกะมนุษย์บ้าง ครั้งแรกดูมีความหวัง จะดำเนินการยกเลิกให้นะคะ ภายในหนึ่งถึงสองวัน พร้อมให้โค้ดลดราคามา50บาท ในนามของลาซาด้า แต่สถานะก็ยังขึ้นว่าแพคสินค้าเตรียมส่งอยู่ดี
วันนี้เป็นครั้งที่3ที่โทรเข้าคอลเซนเตอร์ คำตอบเดียวกันเป๊ะว่าจะประสานงานให้นะคะ
ทุกวันนี้ หยิบมือุถือเห็นแอฟลาซาด้าแล้วพอกดเข้าไปจะลุ้นทุกครั้งว่าเมื่อไหร่สถานะจะถูกยกเลิกสักที แต่ก็ยังเหมือนเดิม เราคงไม่ได้เงินคืน
เข้าใจว่าบ.จัดส่งเอง แต่ทางลาซาด้าก็ต้องมีวิธีรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ด้วยสิคะ หรือบ.นี้ใหญ่เกินกว่าลาซาด้าจะบังคับให้ทำตามกฏได้ เงินน่ะมันไม่มาก แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันประเมินค่าไม่ได้ค่ะ😔 ทำได้แค่ย้ายค่ายไปสีส้มแทนละกัน😔😓