ไปใช้บริการais shopแจ้งว่าชื่อที่จดทะเบียนไม่ตรง ซึ่งงงปกติทักเบอร์จะเป็นชื่อของคุณแม่ แต่พอเข้าไปใช้บริการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นชื่อของผม ซึ่งปกติใบแจ้ง ใบเสร็จทุกอย่างเป็นชื่อคุณแม่หมด พอเจ้าหน้าที่พูดมาเช็คในmy aisก็กลายเป็นชื่อผม ซึ่งพอกดดูหมายเลขบัตรที่ลงทะเบียนเป็นเลขของคุณแม่ แสดงว่าaisไม่มีการตรวจสอบข้อมูล แล้วแก้ไขให้ลูกค้าแบบนี้ได้ยังไงครับ พนง.ที่shopก็แก้ไขให้ไม่ได้ เหมือนไม่อยากบริการ จะทำเรื่องย้ายค่ายออก ก็กดเลขบัตรมั่วไปหมด ระบบของaisเดี๋ยวนี้มั่วขนาดนี้เลยหรอครับ แม่ใช้บริการมา20กว่าปี แล้วอยู่ๆก็โดนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ แบบนี้ไม่สบายใจครับ ถ้าแก้ไขไม่ได้คงขอลาละครับ
Aisชื่อผู้ใช้บริการไม่ตรง