จะขอเปลี่ยนชื่อร้านคนละครึ่ง เจ้าหน้าที่โยนกันไปโยนกันมา

จะขอเปลี่ยนแปลงชื่อร้านคนละครึ่ง วันนี้ไปติดต่อธนาคารกรุงไทย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนที่ธนาคารได้ เนื่องจากไม่มีระบบเปลี่ยนข้อมูล แต่เขียนเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของโครงการคนละครึ่งให้ และให้แจ้งโครงการว่า ธนาคารไม่สามารถเปลี่ยนได้ พอกลับมาถึงบ้าน โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์คนละครึ่ง เจ้าหน้าที่แจ้งให้ติดต่อธนาคาร เนื่องจากคอลเซ็นต์เตอร์เป็นศูนย์กลางรับเรื่อง ไม่สามารถโทรมาแจ้งเปลี่ยนได้ ให้ติดต่อธนาคารอีกครั้ง และกรอกแบบฟอร์มเพื่อเปลี่ยนแปลง เสร็จแล้วธนาคารจะส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ เพื่อดำเนินการ คือ.. ไม่รู้ต้องทำไงตอนนี้ เพราะเวลาลูกค้าโอนเงิน มันเกิดความไม่มั่นใจ เพราะชื่อร้านคนละชื่อกัน กว่าจะไปธนาคารได้ ก็รอคิวยาวมาก แทบไม่มีเวลาไป ตอนนี้จะต้องทำไง ช่วยบอกหน่อยค่ะ โยนกันไปมาตลอด ติดต่อตั้งแต่เดือนที่แล้ว ก็พูดงี้ทั้ง2ฝั่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่