คนละครึ่ง ไปยืนยันตัวตนที่ ธ.กรุงไทย แล้ว กลับมาบ้านใช้ไม่ได้เจ้าหน้าที่ทำผิดเมนูแก้ไขอย่างไร?ได้บ้าง

เนื่องจากญาติซึ่งเป็นคนแก่ 60 กว่า สะแกนใบหน้าไม่ผ่านจึงไปธนาคารกรุงไทย สาขา ชัยนาท เจ้าหน้าที่ทำให้หลายรอบแล้วบอกกับญาติดิฉันว่าผ่านแล้ว ญาติท่านนี้เลยกลับมา พอจะเติมเงิน เมนู G-wallet เข้าไม่ได้ต้องให้สะแกนหน้า สรุปว่าธนาคารไม่ได้ทำให้ มาเมนูถัดมา Health Wallet กลับมีข้อมูลของญาติดิฉัน ซึ่งเมนูนี้ไม่ใช่กระเป๋าเงินที่ใช้ซื้อของ สรุปเจ้าหน้าที่ทำผิดเมนู ซึ่งต่อมาสอบถาม call cent 02-1111144 ได้คำตอบว่ายังไม่ลงทะเบียนให้ไปติดต่อ ธนาคารใหม่ ซึ่งญาติดิฉันอายุมากแล้วไม่สามารถเองไปได้ ต้องติดรถคนอื่นไป ในครั้งก่อน เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา เพราะเป็นความผิดพลาดของธนาคาร และหากไม่ใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 4 พ.ย.63 ก็จะถูกตัดสิทธ์แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่