ใครโดนซิมรายปี โกง เอ๊ย เอาเปรียบแบบเราบ้าง มาช่วยกันดูช่วยกันส่งเสียงเถอะ

1.เราใช้ซิมดีแทครายปี เริ่มเดือน กันยายน 2564 ครบเดือนกันยายน 2565 เราซื้อซิมแสดงว่าเราจ่ายครบถ้วนตามเงื่อนไข

2.เมื่อสองวัน ดีแทคยกเลิกโปรนี้และมีลิ้งค์ให้เราเลือกแพคเกจตามต้องการ  (เราจ่ายรายปีไปแล้ว เราถูกเท ยกเลิก ทั้งที่ยังอยู่อีกหลายเดือนนะ)
                      
3.ใช้เบอร์ที่ว่าโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์  ก็ต้องเติมเงินเข้าไปฟังระบบอัตโนมัติ   และไม่ยอมให้มีเจ้าหน้าที่คนเป็น ๆ มาพูดคุย (โทรตอนเช้าหกโมงครึ่ง  ระบบบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 7 โมงเช้า  เราโทรไปแปดโมง ก็เป็นระบบอัตโนมัติตลอด  ชัดเจน  น่าจะรู้แก่ใจว่าลูกค้าเหมาจ่ายรายปีต้องโทรมาแน่ ๆ และนับเป็นแสนเป็นล้านหมายเลขหรือเปล่านะ  ถึงได้รับมือแบบนี้ เราหมายถึงพวกเบอร์ที่ถูกเท เขาจะไม่ให้เจอกับเจ้าหน้าที่นะ)
                         
4.เราขอให้คนที่เจอเหตุการณ์นี้  อย่าได้นิ่งเฉย ขอให้ส่งเสียงเรียกร้องสิทธิ์ตนเอง  ขอให้บันทึกเสียงระบบอัตโนมัตของคอยเซ็นเตอร์(ไม่ขอใช้คำว่าคอลเซ็นเตอร์ล่ะ)  เอาเปรียบเราหลายซับหลายซ้อน  ตั้งแต่เสียเงินนาทีละ 99 สตางค์(ขาดสตางค์เดียวก็คือนาทีละ 1บาท)  พูดวกวน กินเงินไม่ต่ำกว่า4-
5 บาท สุดท้ายให้กดหมายเลข  แล้วใช้วิธีการส่ง SMS มาบอกสั้น ๆ แทน  แนบลิ้งค์ให้เราไปตรวจสอบ/เปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม อ้าว  เราต้องเสียค่าข้อมูลเข้าไปเช็คอีกรอบเหรอ

5.เราอ่านกระทู้พันทิพ  ก็มีผู้ที่เจออาการนี้  แต่หลายคนไม่ทันจะฉุกคิด  จนท. CC บอกว่าจะประสานงานกลับ ก็อาจจะแก้ไขให้กันไป ก็จบ เงียบ คำถามคือ แล้วคนที่ไม่ได้ทักท้วงสิทธิ์ของตนเองล่ะ กี่หมื่นกี่แสนหมายเลข

6.นอกจาก กสทช.แล้ว ขอให้ช่วยกันรายงานแจ้งรายละเอียด เก็บหลักฐาน ส่งสำนักข่าวหลายๆ สำนัก ส่งเสียงถึง พระเดชพระคุณ  ฯพณฯท่าน นายกตู่   ประชาชนประหยัดรัดเข็มขัดจนไส้ติ่งราบเรียบเป็นไส้ธรรมดาแล้ว  แล้วมาเจอการ “โกง” เงิน โกงเวลา แบบนี้ท่านจะแนะนำอย่างไรต่อ  อยากจะ Tag ไปห้องสินธร เพื่อให้เห็นธรรมาภิบาลของของบริษัทหลักทรัพย์เหล่านี้จัง  จะโกยหุ้นดีแทคเข้าพอร์ตอีกไหม  ท่าทางปันผลจะกระฉูดนะ 

7.เราต้องออกมาส่งเสียงทางนี้เพราะเราเสียเงินคุยกับ เจ้าหน้าที่คอยเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่ได้จริง ๆ  (หมดหลายสิบบาทแล้ว)    และจะส่งเสียงต่อทุกช่องทาง  ต้งใจจะฝากฟลูเอนเซ่อร์ทั้งหลายที่มีผู้ติดตามเยอะ ๆ ในทวิตเตอร์ ไอจี  ให้ช่วยป่างประกาศต่อ  เราขอทำตามประสาประชาชนผู้ด้อยโอกาสแบบเราต่อไป

8.จากรูปหลักฐานที่เราแนบมา (ขาดเสียงระบบอัตโนมัต จากฝ่าย CC ของ Dtac เพื่อยืนยันว่าไม่มี จนท.ตัวเป็น ๆ เลยจริงๆ แต่เราบันทึกเสียงในโทรศัพท์ไว้แล้วแหละ)   ถ้าเราคิดว่า “ดีแทคโกง”  เราคิดมากเกินเหตุไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่