ทิพยะ เครมยาก ติดต่อ ก็ยาก เข็ดแล้ว

ทำประกันโควิด ใว้  แม่ อายุ 66 เป็นเบาหวาน



หาหมอ จ่ายเงินเอง
ค่ายา ค่าตรวจ ไป 4,800 บาท  (หมอจ่ายยาฟาวิ)





 รักษา แบบHI ใบรับรองแพทย์ระบุ ให้หยุดพักรักษาตัว 10 วัน

ทำเรื่องเบิกไป ส่งเอกสารครบ!!! ทุกใบตามที่ระบุ ส่งไปทางอีเมล์ 




สถานะยังบอกอยู่ระหว่างพิจารณา 

 

โทรติดตาม สอบถาม ติดต่อก็ ยาก รอสายเพื่อคุยกับคน จนสายหลุดเอง สี่ห้ารอบ 



พอได้คุยกับคน ...

**cc แจ้งว่า ทางแผนกสินไหม ระบุต้องการใบการรักษารายวัน เพิ่มเติมจากแพทย์ !!!!** 

cc บอก ต้องการรายละเอียดการรักษารายวัน
ซึ่งก็ แฟกซ์(เสียค่าสแกน เป็นไฟล์ แฟกซ์ ให้อีก)

ส่งไปให้ หมดพร้อมกัน  แล้ว ว่ารักษา hi ที่หมอเขียนระบุ



...ที่สำคัญคือ ไม่มี ตอบกลับ ทางช่องทางใดๆ ทั้ง อีเมล์ หรือ sms แจ้ง ตอบกลับ  ...ว่าแผนกสินไหม ต้องการอะไร

ลูกค้าโทรเข้าไปตามเรื่อง
ก็ไม่ได้คุยโดยตรงกับ แผนกสินไหมทดแทน

แผนกสินไหมทดแทน ไม่รับสายตรง .... จ๊ะ 

คนเครมไม่ได้คุย กับ คนอนุมัติเครม 

รอติดต่อกลับอย่างเดียว ไม่รู้เมื่อไร 

แล้วจะรู้เรื่องกันไหม ติดขัดอะไร จะอนุมัติตอนไหน 

แต่เอาเถอะ จะจ่ายค่าชดเชยรายวัน
หรือจะจ่าย แค่ ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นจริง
ก็จ่ายมา  เถอะ ติอต่อ ตามเรื่องยากเหลือเกิน 
....เหนื่อยใจ  

 

ทำ ทิพยะ ใว้ หลาย ฉบับ ทั้งรถยนต์ และสุขภาพ 
.....เข็ด เลย

ตามเรื่อง เพื่อคุยกับ เจ้าหน้าที่โดยตรง ยากมาก  

เพื่อน และ ญาติ ติดโควิด เหมือนกัน เครมเจ้าอื่น แค่ 5 วันได้เงินแล้ว 

นี่.... รอไปเหอะ  
ป่านนี้ยังบอก  รอพิจารณา 

ถ้าคนไม่ขยันตาม จะได้เรื่องไหม

จะได้ค่าสินไหมทดแทน ไหม 
เพราะติดต่อ ไม่ได้  แถม ไม่มีติดต่อกลับ 

CC ถ้าจะขอข้อมูล จากผม
 คุณดูได้จาก ภาพ
มีเลขสินไหม เลขกรมธรรม์ หมด

ที่ทำที่นี่ เห็นว่า เป็น บริษัท ที่มั่นคง จึงใว้วางใจ 

..... แบบนี้นี่เอง เหอะๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่