สวัสดีค่ะทุกคน
เราแจ้งปัญหาไปเป็นเดือนแล้วไม่มีใครตอบกลับมาเลยค่ะ สมัครรายปีไประบบก็ตัดรอบบิลไปแล้วด้วย
ทำเรื่องยกเลิกได้แต่ AIS เขาไม่สามารถคืนอะไรให้ได้ค่ะ ( ตามสัญญา ) แต่ตอนนี้มีปัญหาแล้วยังแก้ไม่ได้เลย
เสียดายเวลาและเงินที่เสียไปมาก หากใครจะสมัครขอให้ลองพิจารณาดีๆนะคะ อาจเป็นอีกเหตุผลที่ทำไมเขาไม่ตั้งเบอร์โทรไว้ให้ติดต่อเข้าไปหา
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่เข้ามาช่วยตอบนะคะ
ปล. AIS ไม่ต้องมาตอบนะคะเพราะโทรไปถามแล้วพนักงานคุณแจ้งว่าเป็นเรื่องของ Disney Plus and Hotstar
*************************************************************************************************************************************************
อัพเดทนะคะทุกคน
หลังจากที่ผ่านไป 2 เดือนแล้วทางเพจไม่มีการตอบกลับอะไรเราเลย จึงตัดสินใจส่งเรื่องไป สคบ. จนสุดท้ายมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อขอคืนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
จะสามารถติดต่อ Disney Plus and Hotstar ได้อย่างไรบ้างคะ ( ใครกำลังจะสมัครไม่แนะนำอย่างแรง! )
เราแจ้งปัญหาไปเป็นเดือนแล้วไม่มีใครตอบกลับมาเลยค่ะ สมัครรายปีไประบบก็ตัดรอบบิลไปแล้วด้วย
ทำเรื่องยกเลิกได้แต่ AIS เขาไม่สามารถคืนอะไรให้ได้ค่ะ ( ตามสัญญา ) แต่ตอนนี้มีปัญหาแล้วยังแก้ไม่ได้เลย
เสียดายเวลาและเงินที่เสียไปมาก หากใครจะสมัครขอให้ลองพิจารณาดีๆนะคะ อาจเป็นอีกเหตุผลที่ทำไมเขาไม่ตั้งเบอร์โทรไว้ให้ติดต่อเข้าไปหา
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่เข้ามาช่วยตอบนะคะ
ปล. AIS ไม่ต้องมาตอบนะคะเพราะโทรไปถามแล้วพนักงานคุณแจ้งว่าเป็นเรื่องของ Disney Plus and Hotstar
*************************************************************************************************************************************************
อัพเดทนะคะทุกคน
หลังจากที่ผ่านไป 2 เดือนแล้วทางเพจไม่มีการตอบกลับอะไรเราเลย จึงตัดสินใจส่งเรื่องไป สคบ. จนสุดท้ายมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อขอคืนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ