วันนี้ซื้อของ Lotus go fresh ในซอย ศรีนครินทร์ 40 แล้วราคาป้ายไม่ตรงกับตอนคิดเงิน

เพื่อนๆเคยไปซื้อของแล้วราคาป้ายกับตอนคิดเงินไม่ตรงกันมั้ยครับ ผมเจอบ่อยมากจนหงุดหงิดแต่รอบนี้ที่เจอคือ ราคาป้ายน้ำมันพืชยีห้อหนึ่ง ราคา 70 บาท
แต่เมื่อไปคิดเงินกลับราคา 75 บาท ซึ่งสาขาของโลตัสดังกล่าวนี้เจอปัญหานี้อยู่บ่อยครั้งจนต้องมาตั้งกระทู้ แล้วสิ่งที่พบคือพนักงานตอบกลับมาว่า
"ราคาขึ้นแล้วแต่ยังไม่ได้เปลี่ยนป้ายลูกค้าจะรับอยู่มั้ยค่ะ " ในใจผมแค่ต้องการให้ขอโทษหรือรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น .... แต่กลับรู้สึกว่ามันคือความผิดของลูกค้าหรอครับคุณถึงกล้าพูดตัดบทแบบนั้น ผมบอกว่าอ้าวแล้วราคามันไม่ตรงกันหนิหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ เขาก็เหมือนจะทำหน้าไม่ดีใส่ครับผมจึงตอบไปว่าไม่รับครับแล้วเดินออกมาเลย ผมขอความคิดเห็นในเรื่องนี้หน่อยครับหรือถ้าทางโลตัสเห็นกระทู้นี้รบกวนอบรมพนักงานหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่