คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6991661
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เนื่องจากบัญชีที่เปิดออนไลน์เพื่อใช้งานบนบริการโมบายแบงก์กิ้งจะเป็นบัญชี e-Savings ที่ไม่มีสมุดบัญชี จึงส่งผลให้ไม่สามารถทำรายการผ่านสาขาได้ค่ะ ในกรณีดังกล่าวจะต้องรบกวนเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ในการใช้งานเพื่อทำรายการอีกครั้งค่ะ
หากมีสิ่งใดให้ทางดิฉันช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เนื่องจากบัญชีที่เปิดออนไลน์เพื่อใช้งานบนบริการโมบายแบงก์กิ้งจะเป็นบัญชี e-Savings ที่ไม่มีสมุดบัญชี จึงส่งผลให้ไม่สามารถทำรายการผ่านสาขาได้ค่ะ ในกรณีดังกล่าวจะต้องรบกวนเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ในการใช้งานเพื่อทำรายการอีกครั้งค่ะ
หากมีสิ่งใดให้ทางดิฉันช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกรุงเทพ