excel เราสามารถสร้างข้อมูลชุดใหม่โดยเอาข้อมูลเดิมมาเรียงใหม่ได้ไหมครับ จะทำตารางเวรโดยให้พนักงานเข้ากะวนกันไปน่ะครับ

ต้องการเรียงข้อมูลใหม่โดยเริ่มจากช่วงกลาง ไปตามจำนวนครั้งที่ต้องการ เอามาใช้ทำตารางเข้าทำงานตามกะ น่ะครับ หรือท่านใดมีไอเดียอะไรเสนอแนะได้นะครับ ขอบคุณครับ


คือมีพนักงาน ประมาณ 10 คน ครับ ให้มาเข้ากะเฉพาะวันหยุด โดยเรียงกันไป จาก 1-10 โดยจัดเป็นเดือน เช่น เดือนพฤษภาคม มีวันหยุด 8 วัน ก็ให้ 1-8 มาเข้าเวร จากนั้นพอเดือนมิถุนายน ก็ให้เริ่มจากคนที่ 9 , 10 , แล้ววนกับไปที่ 1 ใหม่เรียงต่อลงมาน่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่