เคลมประกันโควิดกรุงเทพประกันภัยห่วยแตกมาก

ส่งเอกสารเคลมประกันโควิด เจอ จ่าย จบ และค่าตรวจโควิดผ่านเว็บไซต์ และส่งเอกสารฉบับจริงไปพร้อมใบเสร็จค่าตรวจไป และเราได้ตรวจสอบเอกสารถึงสามครั้งก่อนส่งว่าเอกสารครบไหมซึ่งเราส่งไปครบ แต่!!มีเอกสารตีกลับมาพร้อมระบุในเว็บไซต์ตรวจสถานะว่า ต้องการเอกสารเพิ่มเติม คือ ใบเสร็จ และใช่ค่ะเอกสารที่ตีกลับมาไม่มีใบเสร็จกลับมาด้วย หายไปกับสายลม เลยติดต่อไปทางเบอร์คอลเซ็นเตอร์ให้เช็คสถานะให้ เขาก็ยืนยันว่าไม่มีเพราะดูในระบบแจ้งว่าไม่มีใบเสร็จส่งมา เลยตัดสินใจไม่เอาค่าตรวจ

-โทรรอบที่ 1 เราบอกพนักงานว่างั้นก็ตัดค่ารักษาออกไปเลยค่ะ เอาแค่เจอจ่ายจบพอ พนักงานบอกได้ค่ะ 

-โทรรอบที่ 2 สอบถามสถานะการเคลมจากพนักงาน พนักงานแจ้งว่ารอจ่ายเงิน เราก็เริ่มใจชื้นขึ้นมาหน่อย

-3 วันต่อมา โทรรอบที่ 3 พนักงานแจ้งว่ารอเอกสารใยเสร็จ ซึ่งเราแจ้งไปตั้งแต่รอบแรกแล้วว่าไม่เอาค่าตรวจแล้ว และคนที่สอบก็บอกรอจ่ายแล้ว เราก็เลยงงไปใหญ่ 

-โทรรอบที่ 4 พนักงานบอกสงสัยเคสตกค้างจะทำเรื่องตามให้และจะติดต่อกลับ ผ่านมา 9 วันยังไม่มีติดต่อมาเลย Covid โควิด โควิด19 
 
ติดต่อก็ยาก ตอบก็ไม่ตรงคำถาม กว่าจะโทรติดแต่ละรอบรอสายเป็นชั่วโมงแล้วคอลเซ็นเตอร์ตอบไม่ตรงกันสักคน ควรทำยังไงดีคะ เหนื่อยจะตามแล้วค่ะ จะ 1 เดือนแล้วยังไม่ได้เงินเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่