คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6989627 น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องการบริการจัดส่งที่เเจ้งเข้ามา น้องเปาขอดูเเลส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงาน 7-Delivery ให้ต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บริการเซเว่น เดลิเวอรี่ห่วยแตก สั่งแต่ 09:10 ตอนนี้ 10:01 ยังไม่มา