ร้องเรียนขนส่ง #Flash Express สินค้าชำรุด ไร้ความรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
ร้องเรียนขนส่ง #Flash Express  ยังไงได้บ้าง
เนื่องจาก รุ่นน้องซื้อรถมอเตอร์ไซค์มาได้2 วัน อารมณ์ของวัยรุ่นทั่วไปคือต้องการแต่งรถ จึงถอดล้อแม็กออกเพื่อแต่งรถตามประสา เราจึงติดต่อโทรขอซื้อต่อมาใช้งาน เป็นของฮอนด้า หลังจากนั้นให้น้องส่งมาทางขนส่งนี้ จากนั้นเราได้รับของวันที่ 13/4/2565 สภาพที่ได้รับ คือ1. กล่องขาดแล้วใช้สกอตเทปใส่แปะ ล้อภายในล้อหลังตรงดุมล้อมีรอยแตก ขอบล้อดุ้ง ทางเราได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์1436 ทาง จนท แจ้งให้ผู้ส่งยืนเคลมผ่านแอพ เราทำตามปกติ แต่ทุกๆวันได้มีการโทรติดตามเพราะร้อนใจต้องการใช้ของและเสียดายเงิน  จทน ปลายสายแจ้งตลอดรับเรื่องประสานงานให้โทรกลับ  แต่ก็เงียบทุกครั้ง? 
งง มาก รับปากส่งๆแต่ไม่เคยมีใครโทรมาหาผู้รับ  แล้ววันที่17/4/2565 ช่วง11 โมงทางเราก็โทรไปอีกเหมือนทุกๆวันเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เคลมไม่ได้เนื่อกจากไม่เข้าเงื่อนไขของขนส่ง เพราะกล่องแพคซ้อนมา หึคือรายย ลค ไม่ได้แพคค่ะทางคุณแพคเองนิ งง แล้วกล่องที่ได้รับก็ขาดแล้วแปะเทปมา แล้วรูปของตอนส่งกลับตอนมาถึงไม่เหมือนกันเลย แย่มากๆ
ปล. ขอคำแนะนำเพื่อนๆช่วยแนะนำทีนะคะว่าเราควรทำยังไงกับเรื่องนี้ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดจะร้องทุกที่จนกว่าจะได้ล้อหลังใหม่ จะร้องทุกหน่วยงาน
ขนส่งไร้ความรับผิดชอบ
1.แจ้งว่าเป็นนโยบายของคุณไม่รับกล่องซ้อนกัน ลค ไม่ได้แพค นะ
2.ใครทำกล่องขาดค่ะ หาคำตอบให้ ลค ได้ไหม
3.บอกขนส่งไม่รับกล่องแพคซ้อนกัน ใครเอาขนรถขนส่งคุณ คนของคุณรึเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่