พอดีเราส่งของให้ลูกค้าไปแล้ว แล้วลูกค้านัดจ่ายยอดวันที่ 10 แต่ของถึงช้า เราเลยให้ลูกค้าจ่ายยอดวันที่ 11 ลูกค้านัด 20:00 รอบแรก ไม่ทักมาบอกสักคำว่าเพราะอะไรไม่จ่าย พอนั่นขอเลื่อนจ่ายวันที่ 11 ตอน 21:30 เสร็จแล้วก็ไม่โอน แชทแทบไม่ตอบ แถมโทรมาว่าเราจะคืนของกลับถ้าไม่รอ และบอกจะโอนให้เราวันที่ 12 ตอน 22:00 จากนั้นไม่มียอดเข้าสักบาทไม่ทักมาบอก เมื่อวานที่ 11 ได้ทำการตกลงไปแล้วว่าถ้าไม่จ่ายยินดีให้ดำเนินคดีไหม ลูกค้ายินดี พอถึงกำหนดชำระ ลูกค้าท้าให้ไปแจ้งความ และบอกจะจ่าย 15 เรารอมา 2 วันโดนผลัดไป 3 รอบแล้ว ถ้ารออีกไม่รู้จะได้ไหม ตอนส่งโอนค่าส่งก่อนไวมาก ยอด 1800+ มันเยอะสำหรับเรา เราสามารถดำเนินคดีฟ้องได้เลยไหมคะ
ลูกค้าเลื่อนจ่ายของ ผลัด สามารถแจ้งความได้ไหมคะ