การบริการของ ธอศ เมื่อคุณไปติดต่อเพื่อปรับดอกเบี้ย?

เราซื้อบ้านเเละตอนนี้ครบสัญญาตามรอบที่สามารถขอปรับลดดอกเบี้ยได้ เราเลยไปติดต่อธนาคารโดยก่อนเข้าไปก็ได้สอบถามรายละเอียดเเละข้อมูลเอกสารที่ต้องเตรียมไปผ่าน call centerแล้ว ซึ่งเราก็พอทราบว่ามีบางเดือนเราลืมจ่ายช่วงสิ้นเดือน ทำให้มียอดจ่ายเป็นวันที่1หรือ2ของเดือนถัดไป โดยบ้านที่เราได้กู้ซื้ออยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนตัวไม่สะดวกจะไปยื่นเองช่วงนี้ เลยได้ติดต่อสาขาใกล้เคียงเเถว กทม ในการยื่นเอกสารต่อไป โดย พนง ได้เช็คข้อมูลเราเเละเเจ้งว่าอาจปรีบดอกเบี้ยไม่ได้ เนื่องจากยอดมีการจ่ายล่าช้าในบางเดือน โดยทาง จนท ได้ให้เบอร์ติดต่อทางศูนย์เชียงใหม่ ให้เราเป็นผู้ดำเนินการติดต่อเองว่า หากส่งเอกสารไปปรับลดดอกเบี้ยได้ไหม ซึ่งโทรไปหลายครั้ง หลายสายไม่มีผู้รับสาย ที่จะสามารถตอบคำถามเราได้ คำถามคือ เราควรตัดสินใจยื่นกู้ธนาคารอื่นดีไหมคะ? ส่วนตัวพวกบัตรเครดิตไม่เคยมีค้าง ตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้รูดทำอะไรเพิ่มเป็นพิเศษ เพราะดอกเบี้ย ธอศ ตอนนี้ค่อนข้างเเพง เเละจากการเจอ พนง บริการเเจ้งข้อมูลว่าอาจปรับดอกเบี้ยไม่ได้เลย โดยที่ยังไม่ได้ขอดูเอกสารเพิ่มเติมของเรา แบบนี้เราควรยื่นกู้ที่ใหม่ใช่ไหมคะ หากเพื่อนๆมีธนาคารที่ดอกเบี้ยโอเคหรือมีเเนะนำ เเนะนำเราทีนะคะ ตอนนี้หนี้กับ ธอศ ไม่ถึง500,000บาทค่ะ ใกล้ปิดหนี้ได้ละ เอาตรงๆว่าเสียความรู้สึกกับคำตอบของ พนง ตอนเราถามว่า เราต้องไปกู้ที่อื่นมาปิดใช่ไหมคะ เขาตอบ ใช่ค่ะ การทำงานบริการ การจะดูเเล ลูกค้าจริงๆ คุณต้องประสานงานให้ ก็เข้าใจค่ะว่าเป็นหน่วยงานราชการ เเต่เจอเเบบนี้คือ 🙂 เกินบรรยายค่ะ ละเบอร์ที่ให้มาคือไม่มีความคนรับสายหรือติดต่อได้เลย เเย่มากๆค่ะ (เราโทรในเวลาธนาคารเปิดทำการไม่เกิน15.30น.ค่ะ) เข้าใจมาตลอดว่าการรีเทนชั่นคือรักษาฐานลูกค้าไว้ เเต่พอเจอเเบบนี้ทำให้รู้ว่าเข้าใจผิดมาตลอดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่