คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update สมายล์ – นงนภัส ได้รับข้อมูลและดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6975492 สำหรับปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลขหากเป็นการทำรายการไม่เกิน 3 วัน และได้ส่งเอกสารเข้ามาแล้ว สมาร์ท-บรเมศเข้าใจถึงความกังวล ยินดีติดตามการประสานงานให้เพิ่มเติม
โดยปกติระบบจะดึงยอดจากยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด คืนให้หมายเลขที่ต้องการเติม หลังจากได้รับข้อมูลเอกสารภายใน 3 ชม. สมาร์ท-บรเมศได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ ไม่ต้องห่วงนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6975492 สำหรับปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลขหากเป็นการทำรายการไม่เกิน 3 วัน และได้ส่งเอกสารเข้ามาแล้ว สมาร์ท-บรเมศเข้าใจถึงความกังวล ยินดีติดตามการประสานงานให้เพิ่มเติม
โดยปกติระบบจะดึงยอดจากยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด คืนให้หมายเลขที่ต้องการเติม หลังจากได้รับข้อมูลเอกสารภายใน 3 ชม. สมาร์ท-บรเมศได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ ไม่ต้องห่วงนะครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์