เติมเงินผิดเบอร์

กระทู้คำถาม
ดึงคืนอย่างไรคะ เติมผ่านกสิกรรอ เอไอเอส มา 1 อาทิตย์ล่ะ ไม่ดำเนินอะไรเลยค่ะ200ก็เงินค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update สมายล์ – นงนภัส ได้รับข้อมูลและดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6975492 สำหรับปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลขหากเป็นการทำรายการไม่เกิน 3 วัน และได้ส่งเอกสารเข้ามาแล้ว สมาร์ท-บรเมศเข้าใจถึงความกังวล ยินดีติดตามการประสานงานให้เพิ่มเติม

โดยปกติระบบจะดึงยอดจากยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด คืนให้หมายเลขที่ต้องการเติม หลังจากได้รับข้อมูลเอกสารภายใน 3 ชม. สมาร์ท-บรเมศได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาได้เลยครับ  หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ ไม่ต้องห่วงนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่