ขอคำชี้แจง จากบริษัทขนส่ง J&T ประเด็นปัญหา พัสดุตกค้าง 4 วัน

กระทู้คำถาม
พัสดุส่งจากต้นทางนราธิวาส วันที่ 4/04/65 ถึงสาขาเกาะสมุย วันที่ 6/04/65 ผมเช็คสถานะวันที่ 7/04/65 จะนำส่งให้ผม แต่ไร้วี่แวว พนักงานมาส่งพัสดุ โทรไปที่สาขาเกาะสมุย โทรไม่ติด พยายามโทรถึง 4 ครั้ง ก็ไม่ติด ผมรู้สึกไม่ดีเลย เพราะพัสดุเป็นสินค้าที่ต้องมาขายให้กับลูกค้าของผมที่สั่งจองเอาไว้ เลยโทรไปที่ Call center ทางสำนักงานใหญ่รับเรื่อง ยืนว่าผมจะได้พัสดุภายในวันที่ 7/04/65 ผมก็รอ ปรากฎว่า รอเก้อ ไม่มีการโทรมาแจ้ง ไม่มีแม้แต่เงาจากผู้นำส่งของบริษัท J&T ....ผมเริ่มไม่โอเคแล้ว แต่คิดในใจว่า พรุ่งนี้วันที่ 8/04/65 ยังไงก็ต้องได้รับสินค้าแน่ ๆ ตกลงวันที่ 8/04/65 ก็ยังไม่มีแม้แต่วิญญาณของพนักงานนำส่ง ไม่ได้รับโทรศัพท์จาก J&T ผมเริ่มไม่สบายใจ เพราะลูกค้าผมถามหาสินค้าไม่หยุด ผมเช็คสถานะพัสดุ แจ้งว่า พัสดุมีปัญหา ค้างอยู่ที่คลัง ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง คำตอบที่ได้รับคือ ขออภัย ยังมีหน้ามาถามผมอีกว่า คุณลูกค้ามีอะไรจะสอบถามเพิ่มเติมอีกไหมค่ะ จังหวะนั้นผมมีำคำถามเต็มไปหมด ได้แต่หวังว่า ปัญหาไม่ได้รับพัสดุจะได้รับการแก้ไข มาส่งให้ผมในวันถัดไป คือวันที่ 9/04/65 แต่รอยังไง ไม่มีการโทรมาแจ้งผม ไม่มีมีการมาส่งพัสดุ จนผมต้องลางานขับรถไปตามหาพัสดุ มีคำถามมากมายที่จะถามบริษัทขนส่ง J&T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่