AIS Fiber เปลี่ยนแพ็คเกจ โดยไม่โทรสอบถามเพื่อยืนยันต่อสัญญา หรือ แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจ

ปกติผมใช้ แพ็คเกจ 299 มาสองปี ต่อสัญญาทุกๆ หนึ่งปี ปีที่สองมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อยืนยันการต่อสัญญา แต่ปีที่สามไม่มีการติดต่อ มารู้อีกที่เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ 599
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่