คือว่าเราจองตั๋วไปกลับDüsseldorf-Bangkok แล้วเราพึ่งรู้ตัวว่าเราจองแบบ Light คือแบบไม่มีสัมภาระโหลดใต้เครื่อง ซึ่งเราไม่ทราบจริงๆว่าเขามีตั๋วLight เพราะตอนซื้อก็ไม่เห็นมีอะไร (เราสะเพร่าเอง🥲) แล้วคิดว่าตัวเองได้23kg เพราะเราไปอ่านยังไงของเราก็ไม่รู้ว่าได้23Kg รูปแรกคือเราได้รับในเมล อ่านแบบผ่านๆว่าเออจองได้ละ ได้23kg 🥲😅 แล้วพอไม่นานทางสายการบินก็มาเปลี่ยนไฟลท์บินเราเนื่องจากถูกยกเลิกไปมั้ง เลยเปลี่ยนให้อัตโนมัติ
นี่คือที่ทางสายการบินส่งมาว่าเปลี่ยนให้แล้ว ก็โอเค ไม่เอะใจอะไร พอผ่านสักระยะเราก็กลับไปตรวจสอบเพื่อความแน่ใจ อ่าวเราไม่ได้น้ำหนักโหลดใต้เครื่องหรอนี่สับสนและงงมาก แล้วเราก็รีบเข้าไปเช็คในเว็บซึ่งปรากฏว่า ไม่มีให้ซื้อออนไลน์ด้วยหัวจะปวด😖😫
ตามรูปเลยค่ะ ความรู้สึกแบบซวยแล้ว ถ้าไปซื้อตรงเช็คอินจะแพงไหมเนี่ยแล้วประเด็นคือ อีขากลับซื้อได้ โอ้ยยยยังไง
ดิฉันจะทำยังไงดีติดต่อสายการบินนี้ยากมาก ไม่มีอีเมลให้ติดต่อ ติดต่อได้แค่ทางMessager WhatsApp SMS แล้วกว่าจะตอบทีไม่ได้ข้อมูลไรเลย คือเราแค่ต้องการที่จะซื้อสัมภาระเพิ่มเพื่อที่จะโหลด คือเดินทางไกลไม่มีให้โหลดเลยแงงงงเศร้ามากกระเป๋าใบเล็กคือ กางเกง3ตัวเต็มแล้ว5555😫
❓❓อยากรู้ว่าจะต้องทำยังไงดีคะ❓❓
สายการบิน KLM พอดีอยากซื้อสัมภาระเพิ่ม
นี่คือที่ทางสายการบินส่งมาว่าเปลี่ยนให้แล้ว ก็โอเค ไม่เอะใจอะไร พอผ่านสักระยะเราก็กลับไปตรวจสอบเพื่อความแน่ใจ อ่าวเราไม่ได้น้ำหนักโหลดใต้เครื่องหรอนี่สับสนและงงมาก แล้วเราก็รีบเข้าไปเช็คในเว็บซึ่งปรากฏว่า ไม่มีให้ซื้อออนไลน์ด้วยหัวจะปวด😖😫
ตามรูปเลยค่ะ ความรู้สึกแบบซวยแล้ว ถ้าไปซื้อตรงเช็คอินจะแพงไหมเนี่ยแล้วประเด็นคือ อีขากลับซื้อได้ โอ้ยยยยังไง
ดิฉันจะทำยังไงดีติดต่อสายการบินนี้ยากมาก ไม่มีอีเมลให้ติดต่อ ติดต่อได้แค่ทางMessager WhatsApp SMS แล้วกว่าจะตอบทีไม่ได้ข้อมูลไรเลย คือเราแค่ต้องการที่จะซื้อสัมภาระเพิ่มเพื่อที่จะโหลด คือเดินทางไกลไม่มีให้โหลดเลยแงงงงเศร้ามากกระเป๋าใบเล็กคือ กางเกง3ตัวเต็มแล้ว5555😫
❓❓อยากรู้ว่าจะต้องทำยังไงดีคะ❓❓