คือเราสมัครอินเทอร์เน็ตบ้านของทรูเกิดปัญหาใช้งานไม่ได้บ่อย(เกิดไฟกระพริบสีแดงที่กล่องรับสัญญาณ)เราเลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์วันต่อมาพนักงานก็มาแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วเกิดปัญหาเดิมๆซ้ำๆอีกพนักงานก็มาแก้ปัญหาให้ แล้วพนักงานโทรมาบอกเราว่าถ้าคอลเซ็นเตอร์ 1242 โทรมาไม่ให้เรารับสาย. พนักงานบอกเราหลายครั้งเราเลยอยากทราบว่าทำไมพนักงานถึงไม่ให้เรารับสายจากคอลเซ็นเตอร์ถ้าเราไม่ทำตามที่พนักงานบอกแล้วเรารับสายจากคอลเซ็นเตอร์จะเกิดปัญหาอะไรกับพนักงานหรือเปล่า หมายเหตุ call center โทรมาหาเราหลายครั้งเลยสงสัย
ทำไมพนักงานของทรูถึงโทรมาห้ามเราไม่ให้รับสายจาก Call Center