โดน TRUE ยื้อไม่ยอมให้ย้ายค่าย แถมจะให้จ่ายเงินเพิ่มอีกผมควรทำอย่างไรดี

สวัสดีครับ เพื่อนๆช่วยดูหน่อยคับว่าเคสแบบนี้ผมต้องทำอย่างไรต่อดี

วันที่ 1 เมษายน 2565
ผมได้ทำการกด *151*ตามด้วยเลขบัตร# โทรออกเพื่อขอย้ายค่ายจาก ทรูมูฟ รายเดือนไป GOMO AIS แต่ทาง SMS แจ้งว่าไม่สามารถทำการได้ ติดสิทธิประโยชน์และยอด ให้ติดต่อศูนย์บริการ

วันที่ 3 เมษายน 2565
ผมไปติดต่อที่ ศูนย์บริการทรู ที่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพื่อทำเรื่องย้ายออก เจอพนักงาน แจ้งว่าเนื่องจากเบอร์นี้มีบริการกล่องทรูไอดีอยู่ ต้องเอากล่องมาคืน ถึงสามารถย้ายได้

 16:00 น. ในวันเดียวกัน
ผมเลยกลับบ้านไปเก็บกล่องทรู และกลับมาที่สาขาเดิมอีกรอบเพื่อคืนและ เพื่อทำขอย้ายค่าย ทางพนักงานคนเดิมก็ได้ทำรายการให้และแจ้งยอดที่ผมต้องชำระ เพิ่ม ไปจนถึงวันอังคาร บงกเพิ่มไป 216 บาท จากแพคเกจผม 300 บาท สรุปวันนั้น ผมจ่ายไป 537 บาท และทางพนักงานทำรายการย้ายกดย้ายค่ายให้สำเร็จและได้รหัสย้ายค่ายมาเรียบร้อยมี SMS แจ้งรหัส

18:00 น. ในวันเดียวกัน
ผมได้นำรหัสที่ได้ไปกดย้ายค่ายที่เว็บของ GOMO AIS ใส่รหัสและจ่ายเงิน สำเร็จเรียบร้อย มี SMS แจ้งว่าจะส่งซิมให้ภายใน 3 วัน

วันที่ 5 เมษายน 2565
ซิมจาก GOMO AIS มาถึง แต่ ทาง TRUE ยังไม่มีส่ง SMS แจ้งให้เปลี่ยนซิมได้ (กำหนดย้ายค่าย2วัน) ผมจึงรออีกวัน

วันที่ 6 เมษายน 2565 (วันที่ตั้งกระทู้)
ยังไม่มี SMS จากทางทรูให้เปลี่ยนซิม ผมจึงโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 เพื่อสอบถามสถานะการย้ายค่าย คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าย้ายค่ายให้ไม่ได้ และผมต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 200 กว่าบาทเพื่อทำการขอย้ายค่ายใหม่

ทั้งที่วันที่ผมไปศูนย์บริการทรูผมจ่ายเพิ่มไปหมดแล้ว ผมจึงถามว่าต้องจ่ายค่าอะไรอีกในเมื่อวันที่ 3 ผมจ่ายเงินเกินค่าแพคเกจไป 200 กว่าบาทแล้ว ยอดในระบบก็ขึ้นอยู่ว่าไม่มียอดเงินที่ต้องจ่ายแล้ว แถมมียอดเงินที่ชำระเกินไปด้วยซ้ำ ทางคอลเซ็นเตอร์พูดวกไปวนมาจะให้จ่ายเงินเพิ่มอย่างเดียว และไม่มีทีท่าจะยอมให้ผมย้ายค่ายออก

ทำไม True ถึงยื้อไม่ยอมให้ย้ายค่ายคับ ทั้งที่ผมจ่ายเงินเกินไปให้แล้ว ใครเคยเจอปัญหานี้ รบกวนแจ้งผมหน่อยว่าควรทำอย่างไรดี ผมเครียดมากๆเลย เนื่องจากจ่ายเงินไปหลายรอบ ทั้งเครียร์บิลกับทรูอละค่าบริการค่ายใหม่กับ AIS แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายค่ายเลยคับ

Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่