ส่งเอกสารเคลมประกันโควิดของวิริยะ แต่สถานะแจ้งว่าไม่พบข้อมูลใครเป็นบ้าง

ส่งเอกสารประกอบการเคลมทางเมล์ไปเมื่อวันที่ 28.3.65 และมีเมล์ตอบกลับว่าได้รับเอกสารแล้ว เมื่อวันที่ 29.3.65 แต่ปัจจุบันวันที่ 6.4.65 ตรวจเช็บสถานะในระบบ แจ้งว่าไม่พบเลขที่เคลม และไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าต้องการเอกสารเพิ่มเติม 
*ในระบบแจ้งว่ารออัปเดตเอกสาร 5 วัน นี้ก็เกิน 5 วันแล้ว
สรุปจะต้องรอถึงเมื่อไหร่ มีใครเจอแบบเดียวกันบ้าง รบกวนแชร์ข้อมูลหน่อยคะ หรือแนะนำวิธี หรือว่าต้องรอไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่