หลายวันมานี้มีปัญหาเกิดขึ้น เริ่มตั้งแต่เมื่อตอนใช้ GOMO แล้วมีปัญหาจึงย้ายค่ายไปดีแทค ต่อมาเบอร์ เติมเงิน aisอีกเบอร์ มีข้อความแจ้งว่ายอดเงินไม่พอสมัครบริการ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ ประมาณนี้แหละ เข้ามาทุกวัน ซึ่งก็ยังไม่ทราบว่าไปสมัครอะไร เพราะเป็นเบอร์เติมเงินและไม่ได้ใช้เน็ต จึงได้ติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์1175 จนแล้วจนรอดไม่มีเมนูไหนเลยที่ให้คุยกับพนักงาน ไม่ว่าจะเอาเบอร์aisหรือเบอร์ดีแทคโทร ก็เหมือนเดิม ลองแชทไปในเฟสบุ๊คก็เป็นบอท ตอบอะไรมั่วไปหมดวนไปวนมา ทางลิ้งค์ที่ส่งมาให้แชทกับอุ่นใจก็เหมือนกับเฟสบุ๊คไม่มีผิด จึงรู้สึกว่าเหมือนถูกบล็อกช่องทางติดต่อไว้ทุกช่องทาง เพราะฉะนั้นเลยเหลือแค่ช่องทางพันธุ์ทิพย์เพียงช่องทางเดียว จึงจะมาแจ้งทางaisว่า ผมขอลาจากครั้งก่อน1เบอร์ วันนี้ขอลาจากอีก2เบอร์ ส่วนอีกเบอร์คงลาจากเหมือนกันทุกเบอร์นั้นแหละครับ
ขอลาจาก AIS ไปดีแทคทุกหมายเลข