ขนส่งช้อปปี้ ไม่มีความพร้อมในการให้บริการ

รุ่นน้องเราไปใช้บริการวันที่ 4 เมษายน 2565 สาขาสกลนคร
โดยเลือกแบบ Drop off แล้วเอา QR Code ไปให้ที่ขนส่งช้อปปี้สแกน แต่ทางพนักงานบอกว่า ไม่สามารถรับพัสดุได้ ต้องปริ้นที่อยู่มาเอง คือให้ไปปริ้นแบบเซลเลอร์มาให้เขาแทน เพราะที่สาขาไม่มีเครื่องปริ้นที่อยู่ เรางงมาก เป็นถึงขนส่ง แต่ทำไมถึงไม่มีความพร้อมในการให้บริการเลย แล้วพนักงานก็ทำเหมือนไม่พอใจ ไม่อบากบริการ ไม่อยากรับพัสดุ เพียงเพราะเอา qr code มาให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาก็รับพัสดุของเราปกตินะคะ รุ่นน้องเรายืนอ้อนวอนพนักงานอยู่นาน จนพนักงานยอมรับพัสดุ โดยบอกว่าจะรับเป็นเคสสุดท้าย จะไม่รับแบบนี้อีกค่ะ

อีกอย่าง พนักงานได้บอกว่า เพิ่งส่งเรื่องขอเครื่องปริ้นไป ซึ่งโดยปกติแล้ว ขนส่งควรจะมีความพร้อมมากกว่านี้หรือไม่?

ทางเราจึงอยากร้องเรียนถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาแก้ไขปัญหาของศูนย์บริการสาขานี้อย่างเร็วที่สุด อุปกรณ์จำเป็นควรมีพร้อมให้พนักงานใช้งาน และพร้อมบริการลูกค้าเสมอ รวมไปถึง เรื่องของงานบริการลูกค้า พนักงานควรมีเซอร์วิสมายด์ที่ดีมากกว่านี้นะคะ 

เราหวังว่า การออกมาพูดถึงปัญหาครั้งนี้จะได้รับการแก้ไข
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่