คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6962442
กรณีที่บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลา 12 เดือน (1ปี) หากมีเงินในบัญชี น้อยกว่าหรือเท่ากับ 2,000 บาท ระบบจะคิดค่าธรรมเนียม 50 บาท/เดือน และเมื่อยอดเงินเป็น 0 บาท ระบบจะปิดบัญชีอัตโนมัติค่ะ
เบื้องต้น แอดมินขอแนะนำท่านเจ้าของบัญชีสามารถตรวจสอบสถานะของบัญชี หรือยอดเงินคงเหลือของบัญชีเงินฝากได้ โดยติดต่อเข้ามาที่ Krungsri Call Center 1572 (ต่างประเทศ +66-2296-2000 กด 1) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลยืนยันตัวตนความเป็นเจ้าของบัญชี และแจ้งรายละเอียดให้ทราบนะคะ
ทั้งนี้ หากคุณลูกค้ามีข้อมูลต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ แอดมินพร้อมดูแลข้อมูลค่ะ
#ความห่วงไม่เคยห่าง
#กรุงศรีอยู่นี่นะ
กรณีที่บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลา 12 เดือน (1ปี) หากมีเงินในบัญชี น้อยกว่าหรือเท่ากับ 2,000 บาท ระบบจะคิดค่าธรรมเนียม 50 บาท/เดือน และเมื่อยอดเงินเป็น 0 บาท ระบบจะปิดบัญชีอัตโนมัติค่ะ
เบื้องต้น แอดมินขอแนะนำท่านเจ้าของบัญชีสามารถตรวจสอบสถานะของบัญชี หรือยอดเงินคงเหลือของบัญชีเงินฝากได้ โดยติดต่อเข้ามาที่ Krungsri Call Center 1572 (ต่างประเทศ +66-2296-2000 กด 1) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลยืนยันตัวตนความเป็นเจ้าของบัญชี และแจ้งรายละเอียดให้ทราบนะคะ
ทั้งนี้ หากคุณลูกค้ามีข้อมูลต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ แอดมินพร้อมดูแลข้อมูลค่ะ
#ความห่วงไม่เคยห่าง
#กรุงศรีอยู่นี่นะ
แสดงความคิดเห็น
เงินฝากในธนาคาร
ข้อที่1หลังจากเกิดปัญหาผมก็ไม่ได้เอาเงินเข้าฝากอีกเลยเป็นระยะเวลา3ปีเงินที่อยู่ในบันชีเราจะสูญหายหรือไม่ข้อ2มีวิธีการอย่างไรที่เราจะสามารถเช็คยอกเงินในบันชีเราได้บ้างหากเจ้าของบันชีอยู่ต่างประเทศข้อ3เราควรจะฝากเงินเข้าบันชีนี่ต่อไปมั้ยถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้ยอดเงินคงเหลือ