จ่ายบิล 3bb ผ่านแอพ SCB แต่ยอดยังค้างชำระอยู่

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 6961546

ทาง 3BB ขอรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ  เพื่อดูแลรบกวนขอทราบข้อมูลชื่อ-นามสกุลของผู้จดทะเบียน หรือรหัสลูกค้า  , หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อทางหลังไมค์  หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่