สืบเนื่องมาจาก เราได้ย้ายบ้านจาก รังสิต มาอยู่เชียงใหม่ ก่อนจะย้ายมา โทรถามคอลเซนเตอร์ว่า เน็ตบ้าน ais ที่ติดที่บ้านรังสิต ถ้าย้ายไปเชียงใหม่ต้องทำยังไง เขาก็บอกว่า ให้ถอดอุปกรณ์ออกไปให้หมด แล้วไปติดต่อ shop ที่เชียงใหม่ว่าขอย้ายที่ติดตั้ง แล้วเอาอุปกรณ์ไปคืนที่ shop อ่ะ เราก็ทำตาม มาติดต่อที่ shop ที่ central airport เชียงใหม่ ปรากฏว่า จนท. แจ้งว่า อุปกรณ์ไม่ต้องเอามาคืนที่ shop ให้คืนกับช่างที่ติดตั้งได้เลย และ จนท. ได้นัดวันที่ช่างจะเข้ามาติดตั้งวันที่ 30 มีนา พอถึงวันที่ 30 มีนา ประมาณ เที่ยง ไม่มีช่างมาติดตั้ง รอทั้งวัน เสียเวลาทำมาหากินมาก ทุเรศจริงๆ จึงโทรเข้าคอลเซนเตอร์ พนง. แจ้งว่าให้รอช่างติดต่อมาเอง พนง. ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย รอจนวันที่ 31 ยังเงียบ วันที่ 1 เมษา โทรเข้าไปคอลเซนเตอร์อีกครั้ง นพง. บอกว่าไม่พบข้อมูลการนัดช่างให้มาติดตั้ง เราก็บอกว่า อ้าว ไม่พบได้ยังไง นี่ไปติดต่อที่หน้า shop เลยนะ และวันที่ 30 ที่โทรเข้ามาเนี่ย พนง. อีกคนยังพบข้อมูลอยู่เลย แล้ววันนี้บอกไม่มีข้อมูล คืออะไรกันว่ะ งง เราจึงบอกให้ตรวจสอบอีกทีได้ไหม แล้วแจ้งเราอีกที พนง ถามกลับว่า "จะให้แจ้งเรื่องอะไรคะ คือในระบบมันไม่มี" แล้วผิดที่ใคร ผิดที่ลูกค้าหรอ เราก็ไม่พอใจแล้ว จึงบอก พนง. ว่ายกเลิกเน็ตบ้าน ais ไปเลย เดี๋ยวไปใช้ค่ายอื่น พนง. บอกว่าอย่ายกเลิกเลยนะคะ เดี๋ยวจะรีบแจ้งทางสาขา ที่เราไปติดต่อ ที่ central airport เชียงใหม่ให้ติดต่อกลับเลยวันนี้ จนตอนนี้ ผ่านมาทั้งวัน ไม่มีใคาติดต่อมา คืออะไรว่ะ ไม่อยากให้บริการรึไง เล่นอะไรกันค่ายนี้ พอกันที ยกเลิกเลย ไม่ขอใช้อีกต่อไป คนรอก็รอ รอไปวันๆ เสียเวลาทำงานทำการ ระบบแย่ ห่วยแตก
ais บริการห่วยมากค่ะ แย่สุด ติดต่อไปก็เงียบหายเข้ากลีบเมฆ