ถ้าเป็นเครื่องยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้าอย่างรถเก๋งนี่ ไม่เท่าไหร่
แค่ก้มมุด ก็หมุนออกได้
แต่พอเป็นรถกระบะ อย่างนิสสันนาวาร่าหรือnp300
บอกเลยว่า โครตระย้ากยาก
ทั้งมุดจากข้างล่างก็ยาก
เอื้อมจากข้างบนลงมาก็ยาก
เพราะมันติดพวกท่อพวกสายาอะไรไรเต็มไปหมด
แต่พอเป็นเชฟโรเล็ตเทรลเบลเซอร์นี่ง่าย สบาย
เพราะเขาทำแบบเดียวกับพวกรถยุโรปอย่างBenz BMWเลย
เปลี่ยนแค่ไส้กรองเท่านั้น จบเลย
้เครื่องยนต์ญี่ปุ่นก้าวหน้าล้ำสมัย แต่ทำไมไม่พัฒนาจุดติดตั้งกรองน้ำมันเครื่อง
แค่ก้มมุด ก็หมุนออกได้
แต่พอเป็นรถกระบะ อย่างนิสสันนาวาร่าหรือnp300
บอกเลยว่า โครตระย้ากยาก
ทั้งมุดจากข้างล่างก็ยาก
เอื้อมจากข้างบนลงมาก็ยาก
เพราะมันติดพวกท่อพวกสายาอะไรไรเต็มไปหมด
แต่พอเป็นเชฟโรเล็ตเทรลเบลเซอร์นี่ง่าย สบาย
เพราะเขาทำแบบเดียวกับพวกรถยุโรปอย่างBenz BMWเลย
เปลี่ยนแค่ไส้กรองเท่านั้น จบเลย