[SR] ระบบชำระเงินของ ธนาคารกรุงเทพ มีปัญหาหรือไม่

ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนว่า ชำระเงินผ่านวิธีการนี้บ่อยมาก กับ ผู้ให้บริการหลายราย และยืนยันวาามีการกรอกข้อมูลเพื่อตัดบัตรถูกต้องครบถ้วน จนถึงขั้นตอนการรับ Otp จาก ธ.เจ้าของบัตรน่ะครับ

ปัญหาคือชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในระบบของธนาคาร กรุงเทพ มาสองวันล่ะ
28/3/65 ชำระให้ น้ำดื่มสิงห์ ตัด ไทยพาณิชย์ 4 ครั้ง ไม่สำเร็จทั้งหมด กรุงศรี 3 ครั้ง สำเร็จครั้งที่ 3
29/3/65 ชำระให้ NT (ค่าโทรศัพท์) ตัด ไทยพาณิชย์ 2 ครั้ง ไม่สำเร็จทั้งหมด

ติดต่อ ไทยพาณิชย์ แจ้งสถานะบัตร ปกติ สามารถทำรายการได้ และจากการตรวจสอบไม่มีข้อมูลการทำรายการตัดบัตรเข้ามาที่ระบบของ ไทยพาณิชย์

ส่วนนำบัตรทั้ง 2 ใบ ทำรายการด้วยวิธีการเดียวกันของธนาคารอื่นก็ตัดได้ปกติ

ล่าสุด ทีมหลังบ้าน NT E-service แจ้งกลับมาว่าปัญหาเกิดจาก ไทยพาณิชย์ ไม่มีการส่ง Gateway อะไรมาซักอย่างทำให้มีปัญหา
ทีมหลังบ้านสิงห์ รอการแจ้งกลับ

ติดต่อ ไทยพาณิชย์ ก็ยังยืนยันว่าปัญหาไม่ได้เกิดจาก ธนาคาร เพราะหากมีรายการผ่านหรือไม่ผ่าน ธนาคารต้องตรวจสอบผลการทำรายการย้อนหลังได้ แต่นี่ไม่มีข้อมูลมา


ชื่อสินค้า:   ธนาคารกรุงเทพ
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่