หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 เดลิเวอรี่ ไม่ส่งของหลังจาก 18.00 เพราะอะไร
กระทู้คำถาม
การตลาด
การโฆษณา
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
สั่งสินค้าก่อนเวลา 18.00 แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถมาส่งได้เพราะเกินเวลาส่ง ถ้าแจ้ง VOC จะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดยังไงกับคำว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว่า order delivery
พอดีวันนี้แฟนเราเขาเล่าให้ฟัง เขาได้รับออเดอร์เดลิเวอรี่ สินค้าของร้านtop เขาเป็นไรเดอร์ ก็ไปรับสินค้าที่ร้านนั้น เขายืนรออยู่นานก็ไม่จัดสินค้าให้เขาสักที เขาก็ไปถาม พนักงานบอกว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว
สมาชิกหมายเลข 4792550
ยกเลิกออร์เดอร์รับที่ร้าน 7-11 ใช้เวลาคืนเงินกี่วัน
จะกดสั่งเดลิเวอรี่แต่ไปเลือกผิดเป็นรับที่ร้านค่ะ ชำระเงินผ่านทรูมันนี่แล้วเรียบร้อยด้วย ผ่านไปสักพักถึงนึกได้แล้วโทรไปยกเลิกกับพนักงานสาขา ตอนแรกคิดว่าเงินจะคืนเข้าทันที แต่ผ่านมานานแล้วยังไม่มียอดเข้
สมาชิกหมายเลข 2929217
CJ Group คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของ 7-Eleven
CJ Group เป็นน้องใหม่ธุรกิจร้านสะดวกซื้อที่ค่อนข้างน่ากลัว โดยจุดเด่นหลักๆ ของ CJ Group คือ - Location เยี่ยม คือไปเปิดทำเลติดหรือใกล้ๆ กับ 
สมาชิกหมายเลข 7927075
ปกติ 7-11 เปิดให้บริการเดลิเวอรี่ช่วงกี่โมงหรอคะ?
คือวันนี้เราตื่นมาเที่ยงๆ เพราะทำวิจัยงานดึก ไม่มีเวลาทำกับข้าวกินเอง เลยตัดสินใจสั่งเดลิ 7 มา สั่งไปประมาณเที่ยงนิดๆ ซักพักมีข้อความว่าพนังงานกำลังจัดสินค้า ผ่านไป 5 นาทีเราก็ดีใจ คิดว่า 7 จัดของเสร็
สมาชิกหมายเลข 8458425
ใครปั่น KEX ทั้งๆ ที่ ไตรมาส 4 น่าจะขาดทุนเกิน 2 พันล้าน ค่าปลดพนักงาน เลิกค่าเช่าเยอะมาก และปีหน้ารายได้ลดระดับ 40-50%
ใครที่ปั่นขอให้ดอยยันลูกบวช เพราะล้มละลายแน่นอน KEX ไม่มี Shopee Lazada ที่เพราะยิ่งส่งยิ่งโดนกดราคา แต่นึกไม่ออกว่าในไทยมีตลาดอื่นแค่ไหนที่มีลูกค้าให้จับนอกจาก platform E-commerce เพราะงั้น เหมือนหน
สมาชิกหมายเลข 3402623
10 อันดับธุรกิจ ดาวร่วง vs ดาวรุ่ง ในปี 2568
10 อันดับธุรกิจ ดาวร่วง vs ดาวรุ่ง ในปี 2568 เมื่อวันที่ (23 ธ.ค.67) นายธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และประธานที่ปรึกษาศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเ
สมาชิกหมายเลข 2933266
จะติดต่อพนักงานขนส่ง spxได้ที่ไหน
คือว่าเราเป็นแม่ค้าใช้บริการขนส่ง spx จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแต่ทางลูกค้าขอเบอร์ คนวิ่งส่งปลายทาง แต่เราหาในรายละเอียดไม่มีเบอร์พนักงานขนส่ง ควรหาได้ที่ไหน ใครทราบบอกทีค่ะ ลูกค้าบางท่านไม่เข้าใจว่
สมาชิกหมายเลข 8556903
รีวิวการซือช็อคโกแลตดูไบใน7-11
เราเจอช็อคดูไบใน7-11 3กล่องเราจะเอาทั้ง3กล่อง แต่พนง.7-11 ไม่ให้เราซื้อหมด ให้เราซื้อได้แค่1กล่องเท่านั้น ทั้งๆที่ก็ไม่ได้มีป้ายจำกัด 1คน/1กล่อง เราก็เฉยอ่ะไม่อะไร เพราะแค่อยากลอง แต
สมาชิกหมายเลข 2126777
คืนสินค้าลาซาด้า (LAZADA) กับ 7-11 ไม่ได้
ซื้อสินค้า LAZADA มา ปรากฎว่าไม่ตรงตามที่โฆษณาที่ได้คุยกับทางร้าน จึงขอคืนสินค้าผ่าน 7-11 ปรากฎว่า ทางพนักงานแจ้ง "ออเดอร์นี้ไม่สามารถใช้งานได้" คือ ระบบไม่เสีย แต่ รับออเดอร์ไม่ได้ โทรไปถา
เจ้าหอมแดง
ส่วนประสมการตลาดของธุรกิจอาหารแบบเดลิเวอรี่ (จัดส่งสินค้าถึงที่) ควรจะเป็นแบบ 4P’s หรือ 7P’s ดีคะ
สงสัยค่ะ ธุรกิจอาหารแบบจัดส่งถึงที่ มันเป็นธุรกิจที่ไม่มีหน้าร้าน มีแต่รับออร์เดอร์จากลูกค้า แล้วจัดส่งให้ถึงบ้าน/ ที่ทำงาน หรือสถานที่ตามแต่จะตกลง แล้วแบบนี้ควรจะใช้ส่วนประสมการตลาดแบบ 4P หรือ 7P ด
สมาชิกหมายเลข 4150926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
การโฆษณา
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 เดลิเวอรี่ ไม่ส่งของหลังจาก 18.00 เพราะอะไร