คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ พร้อมแจ้งรายละเอียดให้ทราบแล้วค่ะ
น้องฟ้า ขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือรายเดือน / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง >> เลือก + เขียนข้อความ >> ช่อง " ถึง " ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค
น้องฟ้า ขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือรายเดือน / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง >> เลือก + เขียนข้อความ >> ช่อง " ถึง " ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค
^❤^ เพื่อลดความเสี่ยงต่อไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^❤^
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
อยู่กันมา 17 ปี ทำไม dtac ต้องหิวเงิน ให้ พนง ทำยอด ทำอะไรแบบนี้ด้วย?
.
พอมาเปิดไปใน Pantip หลายท่าน ก็เจอจากค่ายอื่น ๆ ด้วยในลักษณะเดียวกัน และเจอค่าเปิด sim ทั้งๆ ที่ไม่ได้ยินยอม ผมเลยติดต่อไปรอบนึงทาง 1678 เพื่อจะขอทำการยกเลิกแต่ว่า มีแต่บอทให้คุย ไม่มีเมนูติดต่อกับ จนท และ ซ้ำร้าย ยังไม่มีเมนูยกเลิกพวกนี้อีก! อะไรกันเนี่ยโทรมายัดเยียดได้ แต่ไม่สามารถยกเลิกเองได้ ซ้ำยังคิดค่าโทร ฿3 อีก เลยติดต่อผ่าน Facebook จนมี จนท 1678 โทรมาบอกว่าจะยกเลิกให้...
.
จนวันรุ่งขึ้น ผมไป dtac สาขาย่อยในห้างเดอะมอลล์ เพื่อ check status จากที่มี จนท โทรมาแจ้งว่าได้ทำการยกเลิกให้แล้วนั้น ผมสอบถามทางสาขาย่อย เค้าแจ้งว่าในระบบ ยังไม่มีการยกเลิกใด ๆ เกิดขึ้น และยังมีค่าบริการที่ ฿18x.xx อีก! ซึ่งทางผมไม่ happy มาก ๆ ที่มีการยัดเยียดค่าใช้จ่ายให้ทางลูกค้าแบบนี้ ซ้ำร้าย สาขาย่อยในห้างทำการยกเลิกไม่ได้ ต้องไปสาขาใหญ่เท่านั้น! ค่าเดินทางก็ปาไปครึ่งนึงแล้วไหมนะ ไหนจะค่าเสียเวลาอีก
.
นี้มันปีไหนละ DTAC ยังไม่มีระบบ self service อะไรแบบนี้อีก และยังต้องไปสาขาที่ใหญ่อีก ไม่ happy มาก ๆ ทั้ง ๆ ที่อยู่กับ dtac มาตั้ง 17 ปีแล้ว
.
คลิปเสียง จนท ท่านดังกล่าวก็มีอยู่นะ ที่โทรมาให้ทำอะไรแบบนี้เอาไปทำอะไรได้บ้างนะ ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
.
** ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว เมื่อ 12:12 น.
- ยกเลิกเบอร์ Family SIM
- ค่าบริการ ได้มีการทำเรื่องเพื่อปรับลดไว้ให้แล้ว โดยจะมีผลดำเนินการปรับลดยอดให้ภายใน 7 วันหลังจากออกบิลใบแจ้งแล้วและมี SMS แจ้งผลให้ทราบ