วันนี้ผมเติมเงิน easy pass ผ่าน app ttb
ขณะกำลังขับรถเข้า motor way
ทำธุรกรรมเสร็จเรียบร้อย 9.10 น ตัดเงินเรียบร้อย แต่เงินไม่เข้าบัตร(ปกติไม่เคยมีปัญหา อย่างมาก 30 นาที เงินก็เข้าบัตร)
ยังดีมีเงินมนบัตรเพียงพอที่จะขับรถผ่านด่านที่ใช้
จน 12.00 น.โทรสอบถาม 1543 (สายด่วนการทางพิเศษ) จนท แจ้งว่าตรวจสอบแล้วไม่มียอดเงินเข้าบัตร มีแต่ยอดที่ใช้บัตรวันนี้ ให้โทรสอบถามกับทางธนาคารต้นทาง
จึงโทรสอบถาม call center ttb 1428
แจ้งกลับมาว่า ธุรกรรมทำสำเร็จเรียบร้อย ไม่ทราบว่าทำไมเงินไม่เข้า
จะตรวจสอบให้ แต่ใช้เวลาเบื้องต้น 1 สัปดาห์ แล้วจะติดต่อกลับ???
เข้าใจว่าต้องตรวจสอบนะครับ
แต่ไม่เข้าใจว่า ต้องรอนานแบบนี้จริงๆหรอครับ
เติมเงิน easy pass ผ่าน app ธนาคาร ttb เงินไม่เข้า ใช้เวลาตรวจสอบ 1 สัปดาห์ ???
ขณะกำลังขับรถเข้า motor way
ทำธุรกรรมเสร็จเรียบร้อย 9.10 น ตัดเงินเรียบร้อย แต่เงินไม่เข้าบัตร(ปกติไม่เคยมีปัญหา อย่างมาก 30 นาที เงินก็เข้าบัตร)
ยังดีมีเงินมนบัตรเพียงพอที่จะขับรถผ่านด่านที่ใช้
จน 12.00 น.โทรสอบถาม 1543 (สายด่วนการทางพิเศษ) จนท แจ้งว่าตรวจสอบแล้วไม่มียอดเงินเข้าบัตร มีแต่ยอดที่ใช้บัตรวันนี้ ให้โทรสอบถามกับทางธนาคารต้นทาง
จึงโทรสอบถาม call center ttb 1428
แจ้งกลับมาว่า ธุรกรรมทำสำเร็จเรียบร้อย ไม่ทราบว่าทำไมเงินไม่เข้า
จะตรวจสอบให้ แต่ใช้เวลาเบื้องต้น 1 สัปดาห์ แล้วจะติดต่อกลับ???
เข้าใจว่าต้องตรวจสอบนะครับ
แต่ไม่เข้าใจว่า ต้องรอนานแบบนี้จริงๆหรอครับ