คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดท วันที่ 26/03/2022 เวลา 19:39 น. สมายล์-พิจิตราติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเรียบร้อยนะคะ ขอขอบคุณที่ไว้ใจให้เอไอเอสได้ดูแลค่ะ
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6241938 สมาร์ท-เตวิชมาดูแลแล้วนะครับ ไม่ต้องกังวลใจเลย โดยปกติแล้วการใช้งานนั้นจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของหมายเลขด้วย สมาร์ท-เตวิชขอทราบหมายเลขเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งนะครับ
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6241938 สมาร์ท-เตวิชมาดูแลแล้วนะครับ ไม่ต้องกังวลใจเลย โดยปกติแล้วการใช้งานนั้นจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของหมายเลขด้วย สมาร์ท-เตวิชขอทราบหมายเลขเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลูกเน็ตรายเดือน Ais สามารถค้างยอดชำได้กี่เดือน มีผลยังไงบ้าง?
- เนื่องจากตอนนี้มีปัญหาด้านโควิดจึงต้องย้ายงานกระทันหัน ผมสามารถค้างชำระยอดของเดือนนี้และไปจ่ายในเดือนหน้าได้หรือเปล่าครับ?
- ถ้าค้างยอดชำระ 1 เดือน ยังจะสามารถใช้อินเตอร์เน็ตไปจนถึงการชำระยอดที่ 2 ได้หรือเปล่าครับ?
#ใครมีประสบการณ์ทางด้านนี้ช่วยแชร์กน่อยครับ